My Fiance's Lover?

20.1K 179 40
                                    

Russ : Vice, tumawag si Raxle. Tinatanong kung free ka today magpapasama daw siya sa check-up niya.

Months ago kasi nagkaayos na rin si Vice, Karylle at Raxle. Napag-usapan din nilang sasamahan ni Vice si Raxle sa mga check-ups nito dahil wala ang pamilya niya dito sa Pilipinas. Sinusuportahan na rin ito ni Vice kahit papaano dahil alam naman niya sa sarili niyang may chance na siya ang ama ng bata.

Vice : Ah, wala naman akong gagawin today dba?

Russ : Wala naman. Unless, may personal business ka.

Vice : Hindi. Wala rin. Sige pakisabi sakanya susunduin ko na lang siya.

Sinabi naman agad ito ni Russ kay Raxle.

Bago naman makaalis si Vice ay biglang nagring ang phone niya.

-- B-A-B-E 3> Calling --

Vice : Hello Babe!! :D

Karylle : Hi Love!! :D Whatcha doin'?

Vice : Ito paalis. :) *sakay sa kotse*

Karylle : Oh? San ka pupunta? O.o I thought magpapahinga ka lang today?

Vice : Dapat nga e. Ito kasing si Raxle tumawag, schedule niya nga pala ngayon sa check up niya. Nagpapasama..

Karylle : *slight nagselos* Oh I see....

Vice : Gusto mong sumama? :D *starts engine*

Karylle : Ahm, wag na. Magpapahinga na lang ako today. *pilit na ngumiti*

Vice : Hmmm... Okay. Daanan na lang kita later. :D Ano gusto mong pasalu?

Karylle : Kahit wag na. Okay lang ako. I'll walk with Lucky and Vicekee na lang later para maexcercise ako.

Vice : Mabilis lang naman yun. Dadaan na ko jan.

Karylle : Vice I told you wag na!!

Vice : You're starting to be grumpy again.

Karylle : I told you kasi na wag ka nang pumunta dito!! Ang kulit mo na naman!! Sige na bye!

Vice : Bu---

*tooot tooot*

Natawa na lang si Vice kay K. Inatras na niya ag kotse niya at nagmaneho papunta sa condo ni Raxle.

2013 na ViceRylle! ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon