Ang nakaraan...Mas hindi ako makakapayag kung papasok ka ngayun araw ng linggo! Ang wika ni adrian
Sigeh na nga! Wika na lang ni meyci
Kung ganun ee, idikit mo itong sticker sa kotse ni meyci ng sa ganun ee papasukin ka ng guard sa main gate ng mansion!! Wika ng arnulfo
Ang sticker na ibinigay sa kanya para idikit sa kotse ni meyci ay palatandaan na sasakyan ito ng isang opisyales upang papasukin ito ng guwardya sa main gate ng mansion o palasyo sapaglat kung wala ka nito ay hindi ka basta-basta papasukin dito.
Kung lahat ng empleyado na nagtratrabaho sa loob ng mansion ay may sticler ngunit iba naman ito kaysa sa ibinigay ni arnulfo kay adrian at iban din sa mga senador na dumadating kapag may conference sila o door closed meeting sa mansion.
Opo!! Mr. President?! Wika naman ni adrian at agad-agad namang itong umalis papumta sa opisina nila meyci at makalipas ang ilang oras ay nakarating na ito sa may opisina at kinuha na lng niya ito sa may receptionist.
Nang makarating ito sa kanilang opisina ay agad nitong pinuntahan ang receptionist.
A, miss!, may naiwan ba ditongn dokumento si mayumi?! Ang tanung ni adrian
Ah, opo!! Sir!! Sandali lng po?!! Ani ng receptionist at agad nitong kinuha ang nasabing dokumento sabay ibinigay niya aito kay adrian.
Salamat miss!! Wika naman ni adrian at umalis na ito kaagad. Nang makuha nya annassnjng dokumento ay sumakay na agad ito sa kotse.
Makalipas ang ilna minuto ay nabalik namito sa mansion at nakita niyang naglalaro si meyci at ai rhianna sa may sala at sabay napangiti ito.
Hello , kuya adrian!! Sabi ni rhianna sabay tayo nito at yumakap sa kanyang kuya adrian
Hi!! Baby girl!! O, behave kaba dito sa mansion?!! Ang tanung nito kay rhianna
Oo naman sobrang behave kaya ni rhianna! ! Ang sabay sabat naman ni meyci
Hmmp! Very good, buti naman at hindi ko pinahirapan si ate meyci mo!! Si adrian ulit
Hindi po kuya adrian, di ba nga po sinabi ni ate meyci na behave po ako!! Sambit ni rhianna
Okey!! Ah!! Sya nga pala,, heto nga pala yung mga dokumento na galing sa opisina!! Sambit ni adrian sabay abot ni adrian kay meyci at kinuha naman niya ito.
Oh, sya maiiwan ko muna kayo dyan magkapatid, may gagawin lang ako ss office of the president! ! Sabi ni meyci at nagpunta nga ito sa office of the president. Samantala naman ay naglalaro naman ang magkapaitd na castro sa may sala ang hindi nila alam ay kanina pa sila tinignan ni arnulfo hanggang sa hindi nya napigilan ang ang sarili at nakisali nanrin ito sa magkapatid.
Ah, pwede ba akong sumali sa inio?!! Ang wika ni arnulfo sabay nagulat si adrian sa tinuran ni arnulfo sapagkat hindi niya sukat akalain na makikipaglaro ang presidente ng pilipinas sa katulad nila ordinaryong mamayan ng pilipinas.
S-sige po!! Mr. President!! Ang sabi na lng ni adrian at nilalaro na nga niya ito.
Kaylan kaya ako magkakaapo ng kasing cute nitong batang ito (reffering to rhianna)!!! Wika ng presidente alam ni adrian kung ano ang tinutukoy ni arnulfo kung kayat hindi na lng ito kumibo.
Adrian, tatapatin na kita?!, kaylan mo ba ako bibigyan ng apo?! Ang walang pasakalyeng tanung ni arnulfo
P-po,!! Sabi na lng ni adrian sabay naubo ito
You know what i mean and i know na hindi ganun kahina ang utak mo para hindi mo makuha ang ibig kong sabihin!! Adrian matanda na ako hindj na bumabata pa! Wika ni arnulfo
BINABASA MO ANG
The President's Daugther
Ficção AdolescenteIsang ordinaryong empleyado sa isang sikat na kumpanya si Meyci Rodriguez ang anak ng Presidente. Ngunit walang ideya ang mga katrabaho nito. Si Meyci ay nagtratrabaho kung saan ang may ari nito ay ang kanyang half sister na si olivia guevarra Vasqu...