Trong một ngôi làng nọ, khi tất cả mọi người từ già đến trẻ đều sống chung với nhau trong hòa bình, thì thực chất bên trong không một ai biết được bản chất thật sự của mỗi con người là như thế nào.
Một hôm, à không chính xác là ngày Halloween năm 2015, khi tất cả dân làng đang dần chìm vào giấc ngủ thì Joshua Hong, vị mục sư đáng kính và duy nhất của cả ngôi làng vẫn đang không ngừng đọc kinh cầu nguyện trong một nhà thờ nhỏ ở trên đồi. Cậu có một linh cảm không tốt chút nào, bởi vì hôm nay là Halloween, ngày hội của ma quỷ, là ngày Chúa trời thả tự do cho chúng được phép đến trần gian du hành. Hằng năm, vào ngày này, khi dân làng vẫn đang mê man trong cơn mơ, Joshua đều thức để cầu nguyện cho mọi người, chỉ là đêm nay cậu có một cảm xúc mãnh liệt dị thường.
Tiếng cầu nguyện phát ra đều đều trong bầu không gian tĩnh mịch của màn đêm u ám, bỗng dưng trái tim Joshua đập liên hồi, một cảm giác sợ hãi bao trùm lấy cậu.
Kẽo kẹt.
Âm thanh phát ra từ cánh cửa gỗ sau lưng cậu, đánh vỡ tiếng đọc kinh đang đều đều vang vọng, khiến âm thanh thình thịch từ khoang ngực trái phát ra càng rõ ràng hơn. Joshua thu hết can đảm để quay đầu lại, thì...
-------------
"Yah! Kim Mingyu, sao em lề mề vậy hả? Cái đoạn này là lướt như bay đó, ai lại rùa bò như em. Cắt cắt cắt. Làm lại." tiếng Hoshi đột ngột vang lên, khiến cả căn phòng đang nín lặng trong sự hồi hộp vỡ òa ra bởi tiếng cười.
Chả là hôm nay sau khi dự fansign, Mười Bảy nhà ta quyết định sẽ quay một vở kịch đánh dấu Halloween đầu tiên sau khi debut của nhóm, với biên kịch là chàng trai Jeju Bu Sưng Quang và đạo diễn đầy tâm huyết Kwon Hâu si cùng người dẫn chuyện Chuê Bơ non.
"Làm lại, làm lại. Mingyu em nhanh cái chân lên, tay chân dài ngoằng có phải như..." Woozi ngồi đằng sau ném cho Hoshi một cái liếc lạnh cả sống lưng khiến cho bạn trẻ 10 giờ 10 phút của chúng ta phải phanh gấp lại "Có phải như con rùa đâu mà chậm vậy." Sau khi cười cầu hòa với kẻ khó ở kia, Hoshi lại tiếp tục cái giọng đạo diễn của mình
"Joshua hyung, vào vị trí. Vernon, sẵn sàng. ACTION!!!!"
Chất giọng trầm trầm của Vernon lại tiếp tục vang lên.
-------------
Joshua thu hết can đảm để quay đầu lại, thì một cơn gió xẹt ngang qua người cậu, cả thân thể nhỏ bé đang run rẩy bị nhấn chìm trong một chiếc áo choàng màu đen.
Mingyu ôm choàng lấy Joshua từ đằng sau, đôi môi lạnh giá kề sát ngay chiếc cổ thon dài của cậu.
"Mục sư à, anh có biết thứ đồ uống ngon nhất trên thế gian này là gì không?"
"..."
"Chính là dòng máu ngọt ngào của những kẻ phục vụ cho Chúa như anh."
"Cậu... cậu..." Joshua lắp bắp hoảng loạn khi hơi thở lạnh lẽo kia vẫn không ngừng phả vào cổ cậu, như muốn đóng băng cả cơ thể nhỏ bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1shot] [Minshua] Vampire and the pirest
FanficTác giả: JMei Nhân vật: Tất nhiên vẫn là Mingyu x Joshua cùng các vai phụ là các thành viên Mười Bảy Độ sát thương: không quá lớn, vẫn là không thể nào viết H =)))))) Tình trạng: Hoàn Tóm lược: Đã là 1shot thì có gì để mà tóm lược, đọc một lèo là hế...