Intro
Hi ako nga pala si Shem 22 years old, unica ija at isa akong bi. Unica ija na nga lang bi pa.hahayyy ganun talaga ang buhay. Di po talaga ako writer I just wanna share my story here sa wattpad.Highschool ko na naconfirm na bi ako kasi dun ako unang nkapagtry makipagrelasyon sa kapwa ko. She was older than me. She's already in college that time she was my bestfriend before kami nagkadevelopan :) Pero bago pa yun way back in elementary humahanga na ko sa mga magagandang babae na akala ko paghanga lang pero yun nga di pala. Tago lang lahat nang past relationships ko kasi nga dipa ko ready mag out kasi baka nga di ako matanggap nang family or friends ko. Nung college lang ako nag-out pero sa mga close friends ko lang at natanggap naman nila sumabay lang ako nung mag-out yung isa pa naming kabarkada at ang sarap sa pakiramdam :) Tulad rin nang iba oo inaamin ko marami rin ako nkaflirt na girls thru text lang naman before kadalasan mas matanda sakin nang ilang taon haha. Pero tatlo lang ung seryoso ung una way back in high school na 5years kmi tpos ung next 3yrs and ang present ko ngayon na future ko narin :) <3 Already working as a medical technologist sa isang private hospital.True story po ito. Sana may magbasa nang lovestory namin. I just wanna share it. Thank you po sa magbabasa :)
BINABASA MO ANG
I Wouldn't Mind (GxG) True Story
Short StoryHi there :) girl to girl love story po ito so kung di po kayo comfortable magbasa nang ganitong genre look for another story nalang po :) thank you.