Chương 46: Chiến đấu trên biển đông (1)

13.2K 351 25
                                    

  Sáng sớm, Thanh Băng đã tập họp tất cả lại, trước khởi hành một chuyến đi nguy hiểm cô cũng cần cho bọn họ có được một quyết định của chính mình, dù sao thì đây cũng chỉ là những cô cậu nhóc 18 tuổi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường...

Thanh Băng đứng trước mặt mọi người, "Chuyến đi này rất nguy hiểm, vì vậy mọi người hãy suy nghĩ kĩ xem có đi hay không. Tôi không muốn sau này có người nói đến hai chữ hối hận, nếu các cậu quyết định ở lại tôi vẫn sẽ tôn trọng quyết định của các cậu."

Tất cả lưỡng lự nhìn nhau, không nói lời nào... trên thực tế bọn họ rất khó để có thể nói không.

Thanh Băng nhìn thái độ của mọi người cũng đã biết được cậ trả lời, còn một tiếng nữa thôi là phải khởi hành, cô quay đi về hướng sân bay...

Tất cả đứng lại, nhìn theo bóng dáng cô đơn của cô...

"Lão đại, chúng ta bắt đầu ở bên nhau, vậy thì hãy ở bên nhau đến cùng" Hoài Minh nói lớn về phía Thanh Băng.

"Đúng vậy, Thanh Thanh, anh cũng không phải kẻ sợ chết"

Tất cả mọi người đều đồng ý, Thanh Băng quay lại nhìn từng người một, cho đến khi cô nhìn đến Đài Phong từ nãy giờ vẫn im lặng...

"Vậy còn anh." Thanh Băng nói.

Đài Phong bước từng bước đến trước mặt cô, "Em nghĩ anh sẽ để một đứa con gái không có khái niệm an toàn như em đi một mình sao? Lỡ em chết thì ai đến bạn gái cho anh?"

Giọng nói tám phần trách móc hai phần yêu chiều của anh khiến Thanh Băng muốn bật cười nhưng lại không cười nổi, "Xui xẻo."

"À, thì ra em cũng biết sợ những từ xui xẻo đó."

"Anh..."

"Anh nói rồi, em là người con gái anh yêu, vì vậy nếu phải bắt anh lựa chọn thì anh sẽ bất chấp tất cả để có thể bảo vệ em."

Thanh Băng mỉm cười, hoá ra đây là tình thân, tình bạn và tình yêu...

**************

Chuyến bay tới khu vực biển đông rất nhanh đã kết thúc, lúc đến nơi đã là bốn giờ chiều... Thanh Băng và mọi người tức tốc về khách sạn, cô vừa nhận được tin báo, đám người Trần Gia đột nhiên giở trò di chuyển sớm hơn dự định một ngày nên làm đám người Thanh Băng phải thay đổi kế hoạch.

Tất cả lập tức di chuyển đến nơi đã định, chiếc du thuyền rộng và dường như là dùng để chiến đấu trong quân đội đã được chuẩn bị sẵn, loại tàu này có thể không tiếng động mà áp sát được tàu đối phương. Trong quân đội Hoa Kỳ cũng chỉ có SEAL mới có thể sử dụng được loại tàu này. không gian bên trong cũng rộng rãi,có màn hình rada theo dõi, chiếc tàu bắt đầu di chuyển rời biển khơi mênh mông, Mọi người đi tới bên thành tàu thích thú ngắm cảnh, đây quả thật giống bọn họ đang đi nghỉ mát hơn là đi mạo hiểm...

"Cá heo kìa." Minh Khuê reo lên.

Những chú cá heo thỉnh thoảng lại ngoi lên mặt nước thở trông chúng vô cùng đáng yêu, tự do tự tại mà phóng lên mặt nước rồi lại lặn xuống, khung cảnh này quả thật quá yên bình.

CÔ HỌC SINH BÁ ĐẠO CỦA THẾ GIỚI NGẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ