Như đã nói thì sau khi tan học Tuấn Khải,Minh Khuê và Thanh Băng sẽ đến Hill Club chơi.
Tuấn Khải diện bộ đồ khá có phong cách của một play boy,Áo sơ mi màu trắng cởi 2 nút ở cổ khiến anh ta càng thêm cuốn hút.
Minh Khuê thì lại đơn giản hơn,cô mặc chiếc váy màu tím dài tới đầu gối khiến đôi chân trắng nõn được phơi bày.
Nếu là lúc trước,Thanh Băng còn xấu xí mà đi vào những chỗ này chắc chắn sẽ bị những ánh mắt khinh thường dò xét nhưng mà bây giờ lại khác.
Trịnh Thanh Băng mặc một chiếc áo Crop top màu xám và chiếc quần Jeen dài bó sát người được cách điệu.Nhìn đơn giản nhưng cũng không kém phần sành điệu.
Cô bây giờ có nước da trắng muốt lại nhờ ăn uống kĩ càng nên cũng 'có da có thịt' hơn khiến những ánh mắt tham lam của những tên đàn ông xung quanh điều hướng về Thanh Băng.
3 người điều có vẻ đẹp lung linh khiến cho các cô gái và chàng trai tại đây không thể không chú ý.Tuấn Khải dẫn Thanh Băng và Minh Khuê đến 1 ghế sofa dài,có 3 người đàn ông ngồi ở đó xung quanh toàn là 'Mỹ nhân' hầu hạ.Trên bàn còn có những mớ bột trắng mà các cô gái đang hít.
Nhìn cảnh tượng này Minh Khuê lại thấy không quen.Cô vốn xuất thân là tiểu thư khuê cát,hôm này đến đây là do Tuấn Khải rủ đến nói gì mà tập để biết người của giới thượng lưu sành điệu ra sao nên cô mới đến.
Tuấn Khải thoải mái 'cụng' tay với 3 người kia:
"Khoẻ không chiến hữu."-Tuấn Khải hỏi sau đó quay sang giới thiệu.Anh ta chỉ vào 1 tên tóc vàng khá đẹp trai và nói: "Đây là Minh"- anh ta tiếp tục chỉ vào người thứ 2 có mái tóc nâu ánh mắt màu xám: "Đây là Hoà"- sau cùng anh ta chỉ vào 1 tên đầu đinh: "Đây là Hùng.Tất cả điều là chiến hữu tốt với anh."
Sau đó anh ta quay sang 3 người chỉ vào Thanh Băng và Minh Khuê và nói: "Đây là Minh Khuê và Thanh Băng,2 đứa em gái mình."
"Hey,có em gái đẹp đến vậy mà không giới thiệu sớm."-Hoà nói,ánh mắt hướng về Minh Khuê khiến cô ta không tự nhiên.
"Em tên là Thanh Băng phải không? Nhìn em đẹp thế mà trước giờ chưa từng gặp, cái tên Tuấn Khải giấu kĩ quá."- Minh nói.
"Hi người đẹp"-Hùng nhìn Minh Khuê đang thẹn thùng.
Thanh Băng vẫn không có biểu cảm gì,cô thoải mái ngồi xuống vắt chéo chân.
Tuấn Khải và Minh Khuê ngạc nhiên,cô em gái của bọn họ lần đầu tiên đến những nơi như thế này mà chả có tí sợ hãi hay ngại ngùng gì hết sao? Nó vốn rất nhút nhát mà?
Hạo,Minh,Hùng thì lại nghĩ rằng cô nàng này bạo quá rồi.
Bọn họ căn bản không hiểu,Trịnh Thanh Băng cô đã quá quen thuộc với những nơi đen tối như những nơi này rồi. Lúc ở Thiên Long Bang cô cũng đã nhiều lần phải làm giao dịch trong môi trường còn đen tối hơn nhiều. Ma tuý sao? Cô đã từng thử nhưng vì nó ảnh hưởng đến lí trí nên cô đã cai,cô là vậy nghiện được sẽ cai được.
"Em gái hít thử không"-Hoà hướng nhìn về Minh Khuê tay cầm 1 gói thuốc trắng.
"Cậu dám để em gái mình dùng loại đó mình sẽ bẻ gãy tay cậu."-Tuấn Khải vội ngăn cản
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ HỌC SINH BÁ ĐẠO CỦA THẾ GIỚI NGẦM
DiversosTác giả:Tuyết Băng Vong Ưu Thể loại:Truyện Teen Trạng thái:Full Số chương:59 chương + 9 ngoại truyện Truyện kể về sự giao tranh giữa các bang phải của thế giới ngầm, quy luật của hắc đạo, Nhưng bên cạnh đó lại có những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngà...