GROUP ONE SHOT CONTEST!

185 25 30
                                    

Hey Guys!Miss us?

Sorry at hindi tayo makakapag-pairing agad dahil nalate nga sa pag-lagay ng form kaya konti palang ang nagpass ng form for batch 7.

But!Mayroon kaming GOOD NEWS!

ATTENTION PLEASE!LOL

What:Group One-Shot Contest

What is a Group One-Shot Contest?

Wala pa-uso lang namin.Dejoke lang,ang one shot contest na ito ay kakaiba dahil mag-go-grouping ang mga sasali sa contest at gagawa ng one shot.Parang kapag gumagawa lang ng project na groupings.

Ginawa ang contest na ito para mahasa pa ang writing skills at cooperation ng bawat miyembro ng book club na ito.Kahit saan ay maaring pag-usapan ang pagagawa at pag-plano ng one-shot,maaring sa Facebook sa Twitter sa Instagram sa text o kahit ano pang communication system.

I-go-grupo ang mga sasali sa contest,limang(5)miyembro bawat isang grupo.Mayroong isang Group Representative na s'yang mag-ta-type at mag-bibibgay ng entry ng grupo,maaring mag-prisinta maari ring kami ang pipili kung walang mag-pri-prisinta.Kapag  ipinost na ang entry ay hindi maaring sabihin kung sino ang miyembrong mga grupo na ito.Kaya please wala po sanang mgasabi katuladng nangyari dati.

Saan ipapasa ang Entry?

Ang mga entry ay ipasa sa emailna carolynjoven1@gmail.com o kaya ay private message dito sa wattpad o kaya ay sa Facebook natin na BeAstar BookClub.Kapag sumalina ay'di na pwedeng mag-back out pa lalo na kapag registered kana.


Paano mag-pa-register?

Mag-comment lang ng 'I  _____________ want to joinin the group one shot contest of this book club'

Yon lang ganun lang kasimple kaya sali na!


THEME:FREINDSHIP

WORD COUNT:1500-2000

GENRE:ANYTHING THAT CONNECT IN THE THEME

LANGUAGE:TAG-LISH/ENGLISH AND TAGALOG

PRIZES:SOON

JUDGES:SOON


Sa mga prizes ng mga last winner ng one shot contest natin,'yung iba 'di pa tapp9os kaya wait lang stay calmed gagawin po naman yun:)

Kapag mayroon tayong limang grupo pataas itutoloy ang contest kapag wala naman ay hindi ito matutuloy:(

Questions?PM Us and we will respond.


Yan langmuna salamat!

Kamsa

Ms.A



Be A Star Book Club(InActive/CLOSE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon