Inagahan ko ng update kasi bukas resume na ng classes namin. So baka di na naman ako makapagupdate ng alam niyo yun, one month? :)) Pero it-try ko pa ren magupdate! :3
VOTE. COMMENT. LIKE. pagtrip nyoo. ^____^v
Enjoy! :) Sarreh sa foul words. :3
----------------------
[Mikey's POV]
-.-
"OOOOOOOH~!"
-.-
"YEAAAAAAAAAH~!"
-.-"
"WE ROOOOOOCK~! WOOOOOOH~!"
o.o"
WHO THE FCK IS SINGING SO HORRIBLE IN THE MORNING?!
Since bagong gising ako, I tend to do things so randomly. Dangerous person ako pag masama ang gising.
Bumangon ako sa kama at sinipa yung hard-wooden bed ko.
And yeah, masakit siya. Sobra. -___-
"AH, FCK THAT!"
Tiningnan ko yung sarili ko sa salamin. May isang lalaking nakahoodie at halatang bagong gising.
Haaay. Bakit ba sa school ibang tao ako? Pero pag wala ng nakakakitang iba, dun lumalabas yung totoo? Why do I have to pretend?
"EVERYDAY I'M SHUFFLIIIIIIIIIN~! YEAAAAAH! PARTY ROCK AAANTHEEEEeeEEEeeEM~!"
AISH NARIRINDI TENGA KO! D:<
I slammed the door open at pagalit na bumaba hanggang sa living room.
Walang tao. Where the heck is he?!
"THIS IS LIFE! WOOOOooooOOOOoOOOOOooooOoOH~!
KITCHEN? ANONG GINAGAWA NYA KUSINA KO?!
Pumunta akong kusina ng pagewang-gewang pa. EH KASE NAMAN! Kagigising ko pa lang, half-asleep pa'ko. -.-
Pagpasok ko sa kusina, tumambad sa akin ang... napaka duming stove na akala mo eh isang hayop ang nagluluto dun at yung table, yung dining table ko... T___T Super daming sticky sauce things.
At isang taong kumakanta pero sintonado naman. TAE NIYA! SA LAHAT NG DUDUMIHIN NIYA, KUSINA KO PA! D:<
"AISH JP ANO TOH?!"
"AY PALAKA!" Napatigil siya sa ginagawa niya ng marealize niyang nakita ko ang kahihiyang ginagawa niya.
"He-he-he. Hello, Mikey, good morning! ^___^v"
Nilapitan ko siya at tinitigian ng sobraaaaaang sama.
"Paano magiging good ang umaga ko sa ginawa mo sa kusina ko hah!?" Ngumiti naman siya at nagpeace sign sa akin.
"Eh dapat gagawa ako ng breakfast natin.. kaso medyo pumalpak ako kaya inulit ko ulit. Naka-ilan akong ulit pero tingnan mo oh.. successful na!"
ANTAE NIYA! Sa lahat ng ayaw ko, ay ang madumihan ang kusina ko! Pero bakit ang dami naman ata ng pagkaing niluto niya? AH BASTA!
"You dare to sabotage my kitchen without asking permission?"
"Eh magpapaalam sana ako kaso tulog ka---"
Itutuloy niya sana yung sasabihin niya nung napatigil siya sa pagsasalita at gulat na napatingin sa likod ko. AMP NAMAN DI AKO NAKIKIPAGLOKOHAN DITO!
"OH ANO? Ano na ung sasabihin mo--" Magsasalita sana ako ng may nagputol ng sasabihin ko.
"JP hon? Sino yan? Ba't ang ingay?"
BINABASA MO ANG
GAY next door
Teen FictionWhen the Loud and annoying meets the GAY next door... BOOM! End of the world.