GND [5.1]

299 4 4
                                    

I dedicate this to my awesome friend who recently posted her very first story! Ang My First. Basahin niyo pag may time kayo! ^________^

Paalala, ewan ko sa inyo ah, pero para sa akin parang boring tong chapter na toh. Ah basta, enjoy reading na lang! :))

---------------

[Tristy's POV]

OoO

Si... si bading.

"IKAW?!" Sabay naming sabi.

Pero bakit andito toh? Ano ginagawa nito dito?

 "Stalker ba talaga kita? Bakit ka nandito?!" Tinuro niya yung bahay sa may left ng bahay ko. Thus, magkatabi.

Huh? Bakit niya naman tinuturo yung bahay na yun?

Nabasa niya siguro yung nasa isip ko o sadya lang talagang kitang-kita sa mukha ko.

"Aish naman. Slow ka ba talaga o ano?! BAHAY KO YAN, BAHAY!"

"Hah? Eh ano naman sa akin kung bahay mo---"

O______________________________O

asdfghjkl. Wag niyong sabihin---?

"Oo, miss maingay, magkapit bahay ho tayo!" Tapos inunat-unat niya lang mga arms niya na para bang okay na okay sa kanya ang ganitong setup.

NO WAY IN MY LIFE! YAN?! KAPIT-BAHAY KO?!

Worst nightmare.

"PERO BAKIT?!" Sigaw ko sa kanya. Eh ang lapit-lapit pa naman niya sa akin.

"ANO BA, WAG KA NGANG MANIGAW!"

"MANINIGAW AKO KUNG GUSTO KO! Bakit tayo magkapit-bahay hah?!" Tiningnan niya naman ako ng 'Are you that stupid?' look niya.

"Aba malay ko sayo! Tanungin mo yang sarili mo, ikaw 'tong kabago-bagong lipat eh. Nagii-skandalo ka na naman!"

AAAAAAARGH! Ako pa?! Ako pa ngayon ang nagii-skandalo?!

"Anong ako?! Ikaw nga 'tong ang ingay-ingay eh!"

"Excuse me, miss maingay, ikaw 'tong megaphone ang boses!" He's so gaaaay. -__-

"Hindi! Hindi ako makakapayag na kapit-bahay kita!" 

"Parang ako gusto ko! Eh kung kapit-bahay ko naman din eh maingay, walang ginawa kundi magsalita, aba.. lalayas talaga ako!"

"Then go, why don't you runaway now, TROLL!" I smug, aba.. kung makikita niyo lang mukha ni bading, seryoso.. matatawa talaga kayo!

Tiningnan ko naman yung inaaway nitong baklang toh.

UI SI JP! *0*

Ang gwapo niyaaa. *0* Teka, naglalaway ata ako.

"HOY, BINGE KA BA?! SABI KO.. HINDI AKO ISANG TROLL!" Ay shet naman! Nagpapantasya ako dito tapos--- THIS GAY SERIOUSLY PISSES ME OFF!

"KAHIT ILANG BESES MONG SABIHING HINDI KA ISANG TROLL, HINDI PA RIN MAGBABAGO ANG TINGIN KO SAYO, TROLL!"

Sa sobrang inis niya yata, bigla siyang lumapit sa akin ng may padabog-dabog pa. According to his expression, he wants to eat me alive. But unfortunately, may harang, may fence sa gitna namin. Kaya ayun, kahit anong hagilap niya sa'kin.. hindi niya ako maabot. 

Kundi naman kasi tanga!

"LUMAPIT KA RITO!"

"Ba't naman ako lalapit kung alam ko naman ang mangyayari paglumapit ako? TSS. Kundi ka lang kasi isang malaking TANGA!"

"ABA'T--- I SWEAR WHEN I GET MY HANDS OF YOU I'LL RIP YOU OFF LIMB TO LIMB!"

"K."

Just imagine a scene where two unlikely neigbhors are screaming and shouting at the top of their lungs. Tapos yung lalaki sigaw ng sigaw habang pinagpipilitang makalapit at mahawakan si girl na naka cross arms at masayang pinapanood si lalaki.

"Pwede kasing pumunta sa gate nung fence, diba? Kung saan pwede kang pumasok. Alam mo mahal yang fence. Mahal yung wood na ginamit dyan, kaya pwede.. baka masira?" 

"SH*T KA! NAKAKAINIS KA! BW*** KA! MAABUTAN LANG KITA KAHIT YANG DULO NG BUHOK MO KAKALBUHIN KITA! *CENSORED* *BAKIT NAKACAPS? EWAN! BASTA CENSORED*"

"Umm..." 

"ABA? KAKALBUHIN? BAKA IKAW GUSTO MO!! DI LANG YANG SOBRANG DRY MONG BUHOK SA TUKTOK NG WALANG KWENTA MONG ULO! PATI SA LAHAT NG PARTE NG KATAWAN MO!"

"Guys..."

"YOU... YOU HORRIBLE DECAYING SLUT!"

O__O  I was... overwhelmingly schocked and definitely hurt. Kelan ako naging slut? BWISET SIYA! D:<

Sandali akong napatahimek, while siya, completely oblivious in the silence that engulfed me, sigaw pa rin ng sigaw ng mga kung anu-anong censored na bagay.

"WHAT DID YOU SAY? YOU HORRIBLE DECAYING TROLL-LIKE GAY COVERED WITH MUCUS!"

"GUYS!" 

Sa pagsigaw na yun, humarap kami sa kanya(revealing that it was my pathetic brother) at sabay naming sabi: 

"SHUT UP!"

Pero ng may napansin kaming katabi niya na sa pagkakaalam ko ay isang security guard, agad kaming napatigil.

"Anong kaguluhan toh?"

"...."  Siguro ng mapansin ni dear brother na walang magsasalita sa amin, edi siya na lang sumagot. Geh, kaw na.

"Eh, sir, ano kasi..." 

PFT. Wala ring kwenta! = . =

"Di niyo ba alam na mula kanina hanggang ngayon nakakatanggap ako ng mga reklamo na may mga nagiingay raw rito?!"

"Sir, pasensya na po. Di na po mauulit!"  - Si JP my laaabs. * 0 *

"Hala sige! Sumama kayo sa akin sa opisina't dun tayo maguusap!"

Why izit zo big deal for them? = o =

-----------

Ang ikli noh? :)) Wolo lungs, pinutol ko ung half part niya. Dahil... sa gusto ko. :))

HAHAHA.

VOTE. COMMENT. LIKE.  ^_________^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 14, 2011 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

GAY next doorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon