Myca's POV
Sabi nila lahat ng tao may true love,great love,first love,puppy love basta madaming klase ng love.
Pero para saken ang love ay isang katarantaduhan at isang laro lang sakin,dahil sa love pay nagseryoso ka talk ka pay linoloko ka lang pala,at pay ikaw naman ang nanloko dika masasaktan kaya panalo kah.
Yan ang pananaw ko sa buhay,kaya nga ako tinuring na playgirl diba?Kasi ayoko magseryoso,lalo na ang maramdaman ang sinasabi nilang being INLOVE.tsssss kabaliwan kasi ang pag-ibig na yan lalo na ang magseryoso sa pakikipagrelasyon.Basta ako kuntento na ako sa buhay ko.Ang PLAYGIRL ng aming Campus.
Siya nga pala let me introduce myself ako nga pala so Myca Jaine Lopez ang heredera ng mga Lopez,maganda,sexy,mahaba ang buhok,maputi at higit sa lahat Hot kaya pinag-aagawan ng lahat.PERO sabi nila kung ano raw ikinaganda ko ganun din ikinapangit ng ugali ko!Eh wala along magagawa etoh ako eh spoiled brat nga dibah?Ikaw ba naman ang maging one and only daughter ng isa sa may pinakamalaking kumpanya sa buong mundo tignan natin kung dika masanay sa buhay hayahay HAHAHA:D
"What Myca wants,Myca gets" yan lang naman rule ko lalo na sa school ko walang pwedeng kumalaban sa sakin dahil ang gusto ko lahat mapunta sakin,ganun ako kaselfish ayoko kasing madehado dapat laging ako.
"Ano ba Myca,maawa ka naman sa nga lalake tao rin naman sila nasasaktan!Ano na naman tong balita ko na you dump our MVP basketball player dahil lang nagsawa ka na naman sa kanya hah?" bulyaw ng aking magaling na best friend na si Catherine Valdez at dahil may pasok bukas eh pinapunta ko siya dito sa bahay para sana magbonding kami sa last day ng vacation pero imbes na bonding eh mukhang sermon lang makukuha ko ngayon eh.naku,naku kung diko lang mahal tong kaibigan ko na toh eh baka nasipa ko na toh eh.
Pinapangaralan na naman niya ako tungkl sa pagiging playgirl ko.
"Ano ba Catherine paulit-ulut na lang ba tayo,diba sabi ko naman sayo ayoko magseryoso?"
"Myca naman kahit sana di ka na magseroso huwag ka lang manakit ng damdamin ng iba."
"So what ang saya kayang makakita ng mga lalakeng umiiyak,HAHAHA how pathetic right?Lalo na kapag pinapanuod ko mga mukha nila habang nagmamakaawang huwag kong iwan at saktan,Kundi ba naman sila tanga na from the very first place alam naman nilang ganto ako eh pinagpapatuloy pa rin nila ang page cocourt sakin."
"Hayyy naku diko na alam gagawij ko saying babae kah,sana dumating na yung lalaking magpapainlove sayo ng magtino ka nah"
"YUCK" sabi ko na halos masuka sa sinabi niya,"Ako maiinlove?madiri ka nga sa sinasabi no Catherine di ako maiinlove tandaan mo yan"sabay turo-turo ko pa sa kanya.
"Balang araw best friend lulunukin mo lahat ng mga sinabi mo BWAHAHAHA:D I can't wait to see the playgirl to fall"
"Ikaw na babae ka lumayas ka na nga nakakadiri mga pinagsasabi mo shoo,shoo go away,"sabi ko habang tinutulak ko siya sa palabas ng bahay namin
" Grabe ka Myca pinagtatabuyan mo ako basta I'm telling you The playgirl will fall and I'll wait for that to happen HAHAHAHAHAHA"
BINABASA MO ANG
When The Playgirl Falls
RandomPaano kung ang isang playgirl mainlove? Sa isang di inaasahang pagkakataon. Lalambot ba ang puso ni Ms.Playgirl? o ipagpapatuloy niyang aalagaan ang tawag sa kanyang "THE PLAYGIRL OF THE CAMPUS"?