Buổi sáng khi Dư Điền Điền tới bệnh viện, cô nghe nói Trương Giai Tuệ đã nộp đơn xin từ chức .
Các ý tá túm năm tụm ba ngoài hành lang mải mê bàn luận xôn xao nguyên nhân cô ta từ chức.
Tuy rằng bệnh viện còn chưa có thông báo chính thức, nhưng qua vụ Dư Điền Điền lên sân khấu phát biểu hôm qua trong đại hội toàn viện, đáp án đã nổi rõ ràng trên mặt nước.
Tiểu Bạch bĩu môi quở trách Dư Điền Điền: "Còn nói tui là bạn tốt, xảy ra chuyện lớn như vậy còn phải chịu bao nhiêu ấm ức nhưng cũng không chịu nói với tui mà giấu nhẹm trong lòng."
Dư Điền Điền cười mà không nói gì.
"Y tá trưởng vốn to gan mà, đã biết theo quy định y tá không được sơn móng tay, cô ta còn dám làm, đúng là đã điếc còn không sợ súng." Có người bắt đầu chế nhạo, "Nếu như không phải vì chuyện của Tiểu Ngư, cô ta cũng bị đuổi không sớm thì muộn thôi."
"Đúng vậy, quy định bệnh viện đi làm chỉ cần gọn gàng sạch sẽ, cô ta lại luôn ăn mặc trang điểm xinh đẹp, ngay cả chuẩn mực cơ bản nhất của y tá cũng không tuân theo."
Dư Điền Điền không tham gia mấy cuộc trò chuyện kiểu đó, cô chỉ lẳng lặng nhìn cánh cửa đang đóng chặt kia, cho đến khi Trương Giai Tuệ bỗng nhiên đẩy cửa, ôm một thùng đồ đi ra.
Cô ta vẫn trang điểm đậm như vậy, vẻ mặt lạnh nhạt nhìn thoáng qua tất cả mọi người, lúc nhìn qua Dư Điền Điền, cô ta còn hung hăng lườm Dư Điền Điền một cái.
Tiểu Bạch nói nhỏ: "Rõ ràng là do mình làm sai, còn ra vẻ như cả thế giới đang nợ mình vậy..."
Trương Giai Tuệ nghe thấy liền dừng bước, xoay người lại lạnh lùng nói: "Có bản lĩnh thì quang minh chính đại nói với tôi, lén lút nói huyên thuyên sau lưng người ta thì là cái loại người gì?"
Tiểu Bạch không dám nói nữa.
Dư Điền Điền cười cười đáp lại: "Đúng vậy, quang minh chính đại mà đối đầu không tốt sao? Sao phải lén lút giở trò sau lưng người khác làm gì? Tôi còn tưởng rằng y tá trưởng cô không biết đạo lý này chứ!"
Trương Giai Tuệ sắc mặt chuyển dần sang trắng bạch.
Có người cũng nhanh nhảu tiếp lời: "Ơ, không phải người ta từ chức rồi à? Tiểu Ngư sao cậu còn gọi người ta là y tá trưởng làm gì ?"
"Đúng nhỉ, sau này cô ta cũng không phải y tá trưởng nữa,mà không phải chồng của người ta là tổng giám đốc của công ty nào đấy à, sau này phải gọi người ta là phu nhân giám đốc mới đúng!"
Một trận cười hi hi ha ha vang lên.
Trương Giai Tuệ trước giờ đắc tội không ít người, trước đây khi cô ta còn nắm quyền, mọi người dù tức cũng không dám nói, nay rốt cuộc cũng có cơ hội thoải mái uốn lưỡi rồi.
Trương Giai Tuệ cười lạnh một tiếng: "Được rồi, khi mấy người bỏ đá xuống giếng tốt nhất đừng cảm thấy thoải mái quá, cũng đừng cho rằng tôi là kẻ ác, Dư Điền Điền cũng chẳng phải loại người gì tốt! Ngoài miệng một đằng, trong lòng một nẻo, để lật đổ tôi, cô ta sử dụng hẳn mĩ nhân kế cơ mà, còn theo đuổi được bác sĩ Trần nổi tiếng khó tính của viện. Tôi khuyên các cô, cẩn thận thì giữ thuyền được vạn năm [1], đừng để hôm nay chê cười tôi, ngày mai mấy người cũng giống tôi thôi !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Do Em Quyết Định
RomanceBiên tập: Phương Nguồn: nguyenphuong.wordpress.com Giới thiệu Này, này, cậu biết tin gì chưa ? Nghe nói y tá Dư khoa nhi tỏ tình với bác sĩ Trần khoa ngoại đấy !" Cả ngày hôm nay, Dư Điền Điền đã nghe không biết bao người đồn thổi chuyện hiểu lầm cô...