chapter3; NEW FRIEND & NEW ENEMY

48 0 0
                                    

ASUNA'S POV....................

pumasok na ako sa room ko at nakita ko si levy na hinihintay ako sa desk ko.. lumapit siya sa akin at hinawakan niya ako sa kamay at hinila sa desk niya , lahat ng classmate namin naka tingin sa akin,, may nakita akong sulat sa desk ko at kinuha ko ito, binasa ko ito...

miss asuna heartfillia, please come on my office in drama room!!!..... by: yuno tetsuya..

wait! levy sino ang naglagay nito sa desk ko???? tanong ko kay levy..

hindi ko alam pero, iyang sulat na iyan ay galing sa angel beast!!!.. paliwanag ni levy.

ahh sino naman ang angel beast???.. tanong ko..

sila ang famous dito sa school, at sila ang kinatatakutan dito sa school dahil ang leader ng angel beast ay ang may ari ng school na ito siya si yuno tetsuya!!! sabi ni levy.

bakit naman ako pinapapunta sa office niya?? tanong ko..

hindi ko alam, pero sa tingin ko may gulong mangyayari!!! sabi ni levy na kinatakot ko...

pag katapos ng klase pumunta na ako sa office na sinasabi dito sa sulat. habang naglalakad papunta sa office may isang lalaking bumangga sa akin kaya na out balance ako buti na lang may isang gentelman na sumalo sa akin,..

okay ka lang ba miss?? tanong niya at tumango lang ako..

hey!! loke.... sigaw ng lalaking bumangga sa akin..

sige miss!! sabi niya at nag smile siya sa akin na kinamula ko dahil ang cute niya at ang gentel pa niya hindi tulad ng tumawag sa kanya gwapo nga suplado naman parang kilala ko ang lalaking iyon, baka naman hindi siya iyun....

naglakad na ako papunta sa office na sinasabi sa papel, kinakabahan na ako dahil nasa harapan ko na ang office, kakatok nasana ako ng may rinig akong sigawan na kinatakot ko pinakinggan ko ang sigawan sa loob pero wala akong maintindihan, tumigil din ang sigawan sa loob kaya nagdisisyon na akong kumatok, pag katok ko may isang babae nag bukas maganda siya at napakatangkad sa akin ng konti..

what do you want?? tanong niya..

ahh pinapunta ako ni yuno tetsuya!!.. sabi ko at pinapasok niya ako..
Pagpasok ko napansin ko ang mga Tao sa isang side na nag uusap, napatigil sila ng tumingin sa akin ang isang lalaki.

Pumasok ka lang diyan, hinihintay kana ni miss yuno!. Sabi niya at tiningnan ko ang kulay puting pintuan sa harapan ko at ang mga lalaki sa likuran ko na nakatitig sa akin ng masama.

Pumasok kana!!.. sabi ng babae.

Binuksan ko na ang pintuan at dahan dahan akong Pumasok.

Isarado mo ang pintuan!!.. sabi ng bosses sa loob ng kwarto.

Sinarado ko ang pintuan, tingnan ko ang paligid at parang opisina ng isang manager at napaka puti ng paligid, at hinanap ko ang taong nagsalita kanina pero wala akong makita maglalakad sana ako patungo sa isang pintuan ng biglang may nagsalita.

Umupo ka rito!!.. sabi niya..

At umupo na ako hindi ko parin makita ang nagsasalita ng biglang humarap ang upuang nasa harapan ko, laking gulat ko ng makita ko siya napakaganda niya white na hair, color red eye at ang kanyang katawan masasabi ko ng may kaharap na akong anghel at napa kaganda pa niya.

Hi miss asuna??.. bati niya na kinagulat ko.

Bakit ninyo po ako kilala??.. tanong ko.

Ofcurse kilala ko ang mga taong tumutungtong sa paaralan ko!.. pagmamalaki niyang sabi.

The Gang Leader Become A NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon