Lucy's POV.
Hmmmh!!.asaan ako!!.sabi ko habang pinipilit na bumangon sa pagkakahiga sa kama..
Tiningnan ko ang buong paligid at parang nasa isang lugar ako na hindi ko kilala at parang ang sakit ng ulo ko..
Gising ka na pala!!.sabi ng lalaking pumasok sa loob ng kwarto ko.
Sino ka??.gulat kong sabi.
Ako ito si natsu!!.sabi niya at nilapag ang pagkaing dala niya.
Hindi kita kilala!!.at nasaan ako??.tanong ko na pilit na isipin at alalahin kong nasaan ako..
At sino ako??.sabi ko at na pa upo ako dahil sa mga tanong na hindi ko masagot.
Asuna!!.wag kang masyadong mag isip!! Baka mapa ano ka??.sabi ng lalaki at tinulungan niya ako tumayo at pinahiga niya ako sa kama ko..
Anong nangyayari bakit wala akong maalala??kahit pangalan ko hindi ko maalala!!.sabi ko sa lalaki na may lungkot sa kanyang mga mata.
Na aksidente ka!!. Kaya wala ka maalala!!.sabi niya.
Sino ka at sino ako??.tanong ko..
Ahh ako si natsu heartfillia kapatid mo at ikaw si Asuna na bunsong kapatid ko.!!.sabi niya..
Ehh sila nanay at tatay??.tanong ko.
Pasensya ka na Asuna!! Wala na tayong magulang mula pagkabata!!.sabi niya na kinalungkot ko.
Bakit ganun wala parin akong maalala!! sabi ko at hinawakan ko ang ulo ko na napakasakit na walang maalala kahit sarili ko..
Asuna!!.wag ka muna mag isip masama sayo iyan!!. Wag kang mag alala tutulungan kitang maalala ang lahat..sabi niya at tumayo na at lumabas na, na pa higa na lang ako sa mga nangyayari sa akin..Natsu's POV.
pasensya ka na lucy kung kailangan namin ito gawin sayo para kasi ito sa iyong kaligtasan, pasensya na talaga kong nagsisinungaling ako sayo!!. Bulong ko habang sinasarado ang pintuan ni lucy, kinuha ko ang cellphone ko para maka usap si wendy.
Ring... ring...ring...
Wendy: Hello natsu!!.she's okay!!.
Natsu: okay naman siya, pero na aawa ako dahil wala siya maalala kahit pangalan niya!!.
Wendy: ikaw na ang bahala sa kanya, ikaw naman nagplano nitong lahat!!..
Natsu:para naman ito sa kanyang kaligtasan, para sa kanya gagawin ko ang lahat para maprotektahan siya!!.
Wendy:alam ko naman iyan!! Alam ko rin naman na mahal mo siya na higit sa kaibigan, at may tiwala rin ako sayo kaya wag na wag mo siyang iiwanan o pababayan.
Natsu: oo pangako ko sa inyo iyan!!.sige na aayosin ko pa ang mga papelis niya sa school..
Wendy:ikaw na bahala sa kanya!!.bye!!.
End call..
Pumasok na ako sa kwarto ko para ayusin ang mga papelis sa school ni lucy para hindi siya mag tanong kung bakit hindi siya nag aaral.
BINABASA MO ANG
The Gang Leader Become A Nerd
ActionIsang leader na naging nerd dahil sa aksidente dahil sa takot ni natsu dinala niya si lucy sa malayong lugar kung saan walang nakakaalam. Pero sa pagtatago niya kay lucy malaking gulo ang pinasok niya dahil tatlong gangster ang haharapin niya. Hind...