END

715 8 2
                                    

Đương nhiên, giờ phút này sẽ tập trung tinh thần quan khán thi đấu nhưng không chỉ này chút thuần khán giả mà thôi.

Tại cố ý vi dự thi tuyển thủ nhóm lưu ra ghế trên, mặc kệ là hách duy liệt học viện còn là Rockefeller học viện các học sinh, nhìn giữa sân chiến đấu thần tình đều chuyên chú cực. Nhất là Rockefeller học viện bên này, Phất Nhi Lan chính phi thường nghiêm túc một bên đối với bản thân các đồng bạn phổ cập khoa học Cố Lẫm Thâm không giống bình thường chỗ, một bên làm cho bọn họ mắt thấy mới là thực -- nếu còn có người tưởng muốn khinh thị Cố Lẫm Thâm lời nói, như thế hiện tại trên sân những người này là bọn họ tương lai kết cục.

Mà trên đài chủ tịch, sớm ở so đấu giữa sân Cố Lẫm Thâm bị đoàn đoàn vây quanh thời điểm, Stu Thụy Đặc cùng hạng Vĩnh Dật cũng đã chú ý tới do hắn gợi ra này phân rối loạn.

Cùng không có bất cứ tình báo nơi phát ra khán giả bất đồng, bọn họ nơi này đương nhiên là có mỗi một học viện chiến đội thành viên danh sách cùng tương đối ứng cơ giáp tư liệu , một mắt đảo qua đi, bọn họ rất nhanh liền minh bạch vì cái gì trận trên sẽ sinh ra này trường hợp -- điều khiển kia cụ nha màu xanh cơ giáp tên là Cố Lẫm Thâm hài tử chính là cái kia từ trước tới nay đệ nhất tham gia học viện cơ giáp thi đấu hùng tính.

Nhưng mà kế tiếp sự tình lại xa xa ra ngoài bọn họ dự kiến, làm cho bọn họ hàm trong lòng câu kia tiếc hận còn không có cảm thán hoàn liền ngạnh sinh sinh chuyển biến thành sợ hãi than.

"Hạng Vĩnh Dật ngươi xem đến không có? Kia hài tử động tác...... Này thật sự là rất kỳ quái , ta trước kia hoàn toàn không có nhìn thấy qua." Stu Thụy Đặc kinh ngạc thẳng thở ra thanh. Này nhưng không hẳn là, chiến pháp nguyên tự thực tiễn, toàn bộ tiên tiến chiến pháp khởi nguyên thường thường đều là xuất từ quân == trung, thân là nhiều năm chức nghiệp quân = người, hắn tự nhận vô luận là như thế nào hình thức đấu pháp, hắn đều sẽ có điều nghe thấy mới đúng.

"Ta minh bạch ngươi ý tứ, hắn này chút động tác quả thật là phi thường không thể tưởng tượng...... Thế nhưng phi thường hiệu suất cao." Hạng Vĩnh Dật nhìn Cố Lẫm Thâm quả thực tìm không ra một thích hợp từ tới hình dung hắn mang cho bản thân cảm thụ, thế nhưng không hề nghi ngờ , nhiều năm thực chiến xuống dưới bồi dưỡng đi ra lợi hại ánh mắt khiến hắn lập tức liền có thể nhìn ra tới Cố Lẫm Thâm sở sử dụng khuôn sáo giá trị.

Này là trước mắt mới thôi như thế nhiều trận thi đấu xuống dưới bọn họ nhìn đến tối đặc thù học sinh, không có chi một...... Hơn nữa bọn họ có dự cảm, mặt sau tái sự bên trong, cũng sẽ không lại xuất hiện so với hắn càng kỳ lạ tồn tại .

Hơn nữa trừ đứa nhỏ này bên ngoài, Áo Uy học viện cái khác học sinh cũng phi thường thú vị a...... Căn cứ tương ứng cơ giáp đối ứng chiến đội thành viên lời nói, kia hai phân biệt tên là Cảnh Dung Thượng cùng Cổ Uy Nhĩ? Uther học sinh làm thế công trái phải hai cánh cùng trung tâm nha màu xanh cơ giáp phối hợp ăn ý cực, trở ra sau một bước đứng Phất Nhĩ Địch Tạp? Áo Tát Tây tuy rằng thoạt nhìn rất ít động thủ, nhưng hắn kỳ thật là một bình tĩnh trù tính giả, đều xem đại cục, vài lần ra tay đều vừa đúng hóa giải có khả năng đúng phía trước ba người tạo thành thực chất thương tổn công kích, làm cho bọn họ có thể không có hậu cố chi ưu đem tinh lực toàn bộ đặt ở phát ra trên.

TA XUYÊN ĐẾN DỊ GIỚI TƯ THẾ KHÔNG ĐÚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ