( Hoa Thiên Cốt đồng nhân hí trong hí ngoại ) Tần Thì Vũ
Diễn viên Hoắc Kiện Hoa xuyên tiến mới nhiệt bá không lâu sau kịch truyền hình ( Hoa Thiên Cốt ) trung, nội tâm của hắn là hỏng mất !
Trường Lưu chưởng môn Bạch Tử Họa đột nhiên thấy một cùng mình giống nhau như đúc gia hỏa, nội tâm của hắn. . . . Ai cũng không biết !!
Đây là hí ngoại 'Bạch Tử Họa' cùng hí trung Bạch Tử Họa tương thân tương ái cố sự !
Đương Bạch Tử Họa gặp gỡ "Bạch Tử Họa", đương Trường Lưu chưởng môn gặp được mặt khác "Cái gương", giống nhau mặt, khác hẳn bất đồng tính cách, nên như thế nào ở chung.
Văn này chỉ do hư cấu, xin chớ khảo cứu, Hoa Thiên Cốt điện ảnh và truyền hình đồng nhân. Cảm tạ Nhược Phong túc đường muội tử bìa mặt, cảm động khóc ~~
Chủ thụ ~ không định kỳ canh tân. Chủ lại thêm sát vách. Không thích có thể tự giác một chút xoa, ≥﹏≤ tin tưởng các em gái đều là lý trí người.
PS: Đây là Hoa Thiên Cốt điện ảnh và truyền hình đồng nhân, hoa cốt đảng quá mức nhập ~~ bởi vì đây là đam đẹp, là đam đẹp, hiến cho yêu nhất XXX(hài hòa). Nếu như đại gia muốn nhìn nguyên , tìm tòi Quả Quả thật to ( Hoa Thiên Cốt ) liền ra tới, (づ ̄3 ̄)づ╭? ~
======================================================================
Văn chương loại hình: Đồng nhân - tinh khiết yêu - giá không lịch sử - điện ảnh và truyền hình
Tác phẩm phong cách: Dễ dàng
Tương ứng hệ liệt: Đồng nhân
Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành
Văn chương số lượng từ: 139316 tự
Chương 1: Chương 1:
Lại là mệt nhọc một ngày, gần nhất bởi hành trình nguyên nhân, gần nguyệt rất ít nghỉ ngơi, Hoắc Kiện Hoa ngay cả hí phục cũng không kịp đổi đã nghĩ ly khai quay chụp địa điểm trở lại hảo hảo ngủ một giấc, hắn thấy đoàn kịch dọn dẹp đạo cụ, giống như trợ lý nói tiếng: "Đi về trước" liền ly khai nơi đây.
Bởi vì sắp tới ở quay chụp cổ trang kịch nguyên nhân, hắn còn ăn mặc váy dài trường bào hí phục, cáo biệt mọi người sau, đang chuẩn bị đem hí phục thay thế, trong lúc bất chợt sương mù tràn ngập, tật phong rống giận.
Mắt thấy gió thổii càng lúc càng lớn, hai tay hắn bưng mắt đến ngăn trở bão cát, dựa vào cảm giác đi về phía trước, trong lòng thì hi vọng cái này đột nhiên tới xấu khí trời có thể rất nhanh đình chỉ.
Qua đại khái 20 phút, xung quanh vụ lam tiêu tán, gió to dừng lại, chỉ là trước mắt quá kỳ quái, rõ ràng vừa mới còn là cao sơn vách núi, nơi này cũng tùng sơn rừng rậm, đây cùng hắn vừa mới quay chụp địa phương khác nhau rất lớn.
Có lẽ là tính cách cho phép, hắn trầm mặc đi về phía trước, đại khái chỉ là lạc đường mà thôi.
Đi một hồi, nghe có cô gái thanh âm, tĩnh tâm lắng nghe, người nọ tựa hồ muốn nói "Thực nhân hoa" gì gì đó. Từ bước tới thanh âm nơi phát ra đi đến, chỉ thấy một người mặc cổ đại giả bộ nữ hài, cầm trong tay một viên bạch sắc châu cầu, thần sắc khẩn trương, trong miệng lẩm bẩm: "Hi vọng không nên trêu chọc thượng thực nhân hoa !"
YOU ARE READING
[Hoa Thiên Cốt] Hí lý hí ngoại
Teen FictionTấn giang 2015-08-29 xong xuôi Trước mặt bị bắt giấu sổ: 1559 văn chương vi tích phân: 19,119,544 Văn án Diễn viên Hoắc Kiện Hoa xuyên tiến mới nhiệt bá không lâu sau kịch truyền hình ( Hoa Thiên Cốt ) trung, nội tâm của hắn là hỏng mất ! Trường...