Kath's POV
Its been a year ng maging kami ni Vince at ngayon ang pinaka hinihintay naming araw
Finally ikakasal na kami..
hay grabe ang bilis ng panahon dati nag tetext lang kami ngayon magkasama na kami sa iisang bahay ..**
( wedding march)Napaka ganda ng pangyayari naiiyak ako ? oo . sa tuwa ? oo .
Alam ko kasing ito ang pinaka masayang pangyayari na MANGYAYARI sa buhay ko .mag isa akong nag lalakad sa altar ..
Dahil wala na nga sila mama at papa ito pa naman ang pangarap nila para sa akin sayang lang at wala na sila di nila naabutan ang kasal ko .naiiyak ako ng kaunti at sandaling napahinto. Nakita kong nakatitig lang ang lahat sa akin at sinesenyasan akong lumakad na. Medyo kinakabahan kasi ako, ganito pala ang pakiramdam ng ikasal.
Samdali pa at nag patuloy na ako sa paglakad at nag tuloy tuloy na ang seremonyas.Napakasaya ng lahat hanggang sa reception. Walang sawang iyakan, tawanan, at kung ano ano pang reaksyon ang makikita mo.
Maya maya pa ay tinawag kami ni vince para mag sayaw. Agad niya kong nilapitan at sabay kaming pumunta sa gitna.
Habang tumutugtog ang mabagal na kanta, nakatingin lang kami ni vince sa isat isa.Napakaamo ng mukha niya. May kaunting luha pa sa mata niya gawa ng kanina hahaha pinagtatawanan ko nga to e inaasar ko siya iyakin tatawa lang ito at hihiga sa balikat ko .
Habang nagsasayaw kami hinawakan ko ang mukha niya at hinalikan ito sabay bigkas ng mga katagang.
"Im so lucky and blessed to have you vince. Ilove you so much". Sabay ngiti sa kanya.
"I am too kath. Mahal na mahal kita". Hinalikan niya ako sa noo, pababa sa ilong habang sa labi .
Magkayakap lang kami hanggang sa matapos ang kanta. Maya maya ay naupo na din kami at isa isa silang nag bigay ng mensahe. Isa isa nilang sinambit ang napaka gandang mensahe na lalong nag paiyak samin ni vince.
Naalala ko tuloy kung paano nag simula ang lahat samin ni vince. Nang dahil sa text naging kami nakakatuwa lang isipin.