Jenny's P.O.V
"JAZEEEEEL ! " sigaw ko dito sa katabi ko .
" Pupu naman Jenny ! " naiiritang sabi ni Jazel.
" Bakit kasi di na tayo mag Classmate ? " sabi ko sakanya.
" Ewan ko tsaka ba't ako ang tinatanong mo ? Ako ba ang teacher? ang Principal? " sarcastic na sabi ni Jazel.
" Eee. kasi naman eh " sabay kuha ko ng isang notebook.
Andito kasi kami ngayon sa mall bumibili ng School supply. Sa Monday kasi pasukan na at 3rd year na kami ^---^" ..
Tiningnan ko si Jazel mukhang Excited pano ba naman kasi classmate parin sila ng crush nyang si Christian, samantalang ako .. Aaarrggh >< . Nakakainis.
Hindi naman sa may crush ako na hindi ko na classmate pero ngayong 3rd year kasi wala akong classmate na classmate ko nung 2nd year, means wala akong kakilala. Huhuhu T^T ..
"Jazel?"
"Oh?"
"Di ka ba malungkot?"
"Hindi naman, bakit?" Shomai naman oh !
"Nakakainis ka!"
"Bakit na naman?"
"Haler, since Grade to 2nd year mag Classmate tayo, di mo man lang ako mami miss?" kainis talaga to..
"HAHAHAaHA"
Eh? -__________-
"4 rooms lang ang layo natin Jenny, pwede ka lang pumunta ng room o kaya ako lang ang pupunta sa room nyo"
Sabagay .
"Halika na nga, bayaran na natin to"
At pumunta na kami ng counter para bayaran ang mga binili namin.
Pagkatapos naming magbayad, kumai na rin kami ^______^.
At syempre libre ni Jazel. XD
--------------------------------------------------------------------------
An/ Pasensya na po sa mga mali :/ .. Thankyou po sa pagbabasa :)
* ChitiMe :">