I FELL INLOVE WITH MY BESTFRIEND

CHAPTER 25

ANDREI'S POV

sa party...

are you ready??!..

yes i am...thank you so much guixe...hindi ko alam ang gagawin ko kung wala kayo.....

naku..ok lang yun...dont mention it...

you look fab...

thanks arleth...and i think your gonna be my new bestfriend..and a new member of the group..

so...we have to go...just enjoy your night...

pwede dito muna kayo??!...

hindi eh...may part pa kasi kami..haha...

ah...ganun ba...sige...

sige na pala...im sure magugustuhan mo tong gabi mo...naghihintay na si mr.unknow sa baba...haha

sinu??!..

basta...just wait nalang..

announcement...the party is about to start so all of guest..pls proceed to your respective seats...

ok..so...good evening to all of you...tonight were hear to witness the birthday celebration of  ms.lea agurilla...but before that...lets all stand for the invocation...

blah...blah..blah...blah...blah..

pls..be seated...now let welcome the celebrant's friends...and her escort..

tan..tantaran...hahaha...kasal lang ang peg...haha...atleast grand entrance na to...

and her escort...mr.mysterious guy..

ARIEL'S POV

pumwesto na ako sa may hagdan...may nakita akong lalaking naka maskara...asusual...maskarade party to...ano ene expect mo naka under wear lang...bobo lang ariel??!..

may we all stand and witness the grand entrance of the birthday celebrant...ms.lea agurilla...lets give her around of applause...

eto na pababa na ako sa stairs na spiral... ako ang nag design ng bahay ko..haha..wala lang...haha

eto na siya...parang kilala ko siya...pamilyar lahat ng tayo..tindig at likod ng aking escort...

eto na nasa baba na ako...

shall we??!..

and he offer his arms to me...and he put my arms to his hands...

at  nag lakad na kami papunta sa place namin dapat kasi magkatabi kami kaya yun...dalawa ang upuan dun...

lets hear the speech of our celebrant...

ok...pls be seated...good evening everyone...i will not talk so long because i want you to enjoy this party...and i just want to say thank you for coming..this is the best birthday party ive ever had...so enjoy the party...

clap..clap..clap..

now...may we witness an intermision number from her friends...

ariel...este lea para sayo ito..

at kumanta na silang lahat...at yung favorite song ko pa...

happy bday lea...you are important for us...your alwayd in our heart were ever you are...

natouch talaga ako...

at pinag patuloy nila ang pagkanta

thank you for that wonderful intermision number..

now lets weclome and witness the message and face of the lucky escort of ms.lea agurilla...

sinu ka kaya??!..makikilala na rin kita ngayon...

ahm..ms..lea..happy birthday...thanks for inviting me as your escort now...sa time na makilala mo ako ngayon sana pumayag ka na maging kasintahan ko...

now...lets witness the removing of the mask of her escort..may we call in the celebrant...ms.lea agurilla..

pumunta na ako dun kung saan nandun si escort...

you have the preveledge to take off his mask now..ms.lea...

this is time para makilala ko siya...

kilala mo na ako ariel...

huh??!..

and i slowly take his mask off...and to mu surprised...

victor??!..ikaw ba yan??!..

oo ariel...ako nga...namiss mo ba ako??!..

my eyes started to cry...

pls...dont cry...

bakit ka pa nagpakita hah...naka move on na ako sayo...bakit andito ka nanaman...ano nanaman ang balak mo..ang saktan ako??!..huh??!..at tsaka ano nanaman ung palavas mo kanina..huh??!..are you kidding me??!..

no..im not kidding you...i am serious...mahal na kita...ikaw lang ang nagpadama sa akin ng tunay na pagmamahal...na hindi kayang ibigay nino man...

at lumuhod na siya sa harapan ko...

he get the microphone to the m.c...

ariel...can you be my girlfriend??!..

sa mga sakit na dinulot mo sa akin...hindi na kita kayang papasukin sa buhay ko...at tsaka...alam ko na isakang manloloko...

so your telling...no??!.

yes...im telling no...if you really want me as your girl friend...prove it ok...

naglook down siya...

just enjoy the night victor...

ok...can i court to you??!..

yes you may...

thanks..

a/n:pahingi ng votes and comment thanks... :-) ;-)...