Nội dung.

2.2K 25 0
                                    

quyển sách kế tiếp với huyễn lãng TXT tiểu thuyết , như cần nhiều hơn sách hay , xin/mời phỏng vấn :ncs.xvna.com





cái đó thế giới



tác giả có lời muốn nói

trước mắt không có biện pháp bảo đảm đổi mới '' bởi vì bình mới vừa kết nghiệp '' năm thứ tư đại học ngủm một khoa '' không lấy được bằng tốt nghiệp '' chỉ có thể chờ sang năm thi lại một lần '' cùng mụ mụ quan hệ giằng co '' kinh tế nguồn gốc bị đoạn '' khẩn cấp cần tìm được nuôi sống mình đích đường ra '' cho nên gần đây bề bộn nhiều việc rất buồn bực '' đổi mới cũng rất chậm '' nếu như cảm thấy hợp khẩu vị lời của có thể trước thu '' không ngại mọi người nuôi mập đến xem '' đở ngạch '' dù sao chính là như vậy liễu ''TAT''


  

có lẽ cái thế giới này không có thần minh , nhưng là …


  


  

cái thế giới này , làm sao sẽ không có địa ngục , cái thế giới này , làm sao sẽ không có ác ma …


  


  

ác ma không phải là , nếu nói loài người sao …


  


  

loài người sinh tồn trôi qua địa phương , như địa ngục bàn tốt đẹp a …


  


  

công nguyên 7059 năm , đã từng diễm lệ đích màu thủy lam tinh cầu đã mất sắc hồi lâu , nếu nói thái dương hệ , đã sớm danh tồn thật vong , kia nóng bỏng đích mang cho vô số sinh mạng ấm áp cùng ánh sáng hy vọng theo mặt trời đích khô kiệt mà dần dần yếu ớt , cho đến biến mất . nhân công mặt trời đến tột cùng có thể mang cho loài người bao nhiêu ấm áp , có hay không có thể đền bù loài người nội tâm to lớn bóng tối cùng trống rỗng , có ai biết , lại có người nào quan tâm đây , luôn là vọng tưởng chinh phục tự nhiên , không tiếc dùng phá hư đích thủ đoạn đích chứng minh tự thân ngu xuẩn , sau đó đạp ở một mảnh phế tích thượng ăn mừng máu tươi lâm ly đích thắng lợi , loài người đích dã tâm a vĩnh viễn sẽ không dừng lại , nếu nói nhân công nhưng chỉ là buồn cười đích bi kịch , cho dù như thế , loài người như cũ sẽ không hối cải , tự tay mở ra phan nhiều kéo chi hộp , tự tay phong ấn đích hy vọng , ngay cả trước mặt một mảnh vực sâu , lại có cái gì nhưng báo oán đích .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BH] Quái VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ