Trời dần tối, ánh nắng thưa dần, yếu ớt vô vọng thu mình sau tầng mây xám, Ilhoon không dời khỏi chỗ mình đang ngồi nửa bước, trong lòng tức tức, nước mắt trực trào trong khi đó, Seo Eunkwang bất lực chỉ biết đứng bên cạnh nhìn bạn mình rồi thở dài, không dám mở miệng.
- Em đừng trẻ con mãi như thế.
Có tiếng giày nhẹ nhàng đến bên cạnh, đưa ra một chiếc khăn, đoạn vỗ về.
- Chuyện nhỏ như vậy mà cũng khóc, em càng làm anh thấy mình thấp kém trước Lim Hyunsik.
- Lee Minhyuk?
- Đứng dậy và về với anh nào. Nếu em thấy tức, anh sẽ tìm và dạy cho hắn một bài học.
- Không cần anh quan tâm.
Ilhoon dứt khoát đứng dậy, gạt phăng bàn tay của Minhyuk ra rồi nhìn vào mắt cậu ấy, gằn rõ từng chữ.
- Không được động đến Lim Hyunsik
Nói rồi Ilhoon chạy vụt đi, Eunkwang không vội đuổi theo, cậu vỗ vai Minhyuk, cười cười:
- Dù sao thì Minhyuk ah, Ilhoon đã có thời gian từng yêu cậu rất nhiều.
- Sao cơ?
Minhyuk ngơ người, Eunkwang đặt vào tay cậu ấy một chiếc móc chìa khóa hình con sóc và một quyển nhật ký nhỏ rồi mới đuổi theo cậu bạn của mình. Trong ánh chiều tà le lắt vài tia nắng, Minhyuk ngồi lật từng trang giấy, chầm chậm đọc.
"... Hôm nay tôi thấy Minhyuk đánh em trai của mình chỉ vì... chẳng vì lí do gì cả. Cậu bé có vẻ đau lắm, nhưng vẫn ôm khư khư cái hộp cát tông bé xíu méo mó. Khi Minhyuk đi rồi tôi mới lại gần, đưa cho cậu bé một chiếc kẹo, cậu tặng lại tôi chiếc hộp, trong đó có móc chìa khóa hình con sóc rất dễ thương.
- Tặng cho anh trai của em đó, vì em rất quý anh ấy, nhưng có vẻ anh ấy không quý em, vậy em tặng móc khóa này cho chị.
- Chị???
- Chị dễ thương có mái tóc màu đỏ như lông con sóc này.
Rồi cậu bé chạy biến đi mất. Là Hyunsik, đứa bé ấy gọi tôi là chị, aigooo..."
" Minhyuk lớn hơn Hyunsik năm tuổi nhưng anh ấy cứ như bố thằng bé vậy, ý của tôi là anh ấy có vẻ già dặn hơn Hyunsik rất nhiều. Chẳng mấy khi anh ấy nhắc đến em trai, lí do thì tôi đã có, chẳng qua là tôi không muốn tin vào cái điều ngớ ngẩn mà Minhyuk giải thích thôi."
"Ghét, đơn giản vì anh ghét nó vô cùng, thằng nhóc thừa thãi vô dụng, bệnh tật và quái dị nhưng luôn được ba mẹ yêu thương."
Ilhoon cứ chạy và chẳng có ai đuổi theo cậu lúc này nhưng cậu lại thấy sợ vô cùng, cậu cảm giác có một ai đó đang nện gót giày đinh ngay phía sau mình, có cánh tay núng nính đầy thịt đập vào vai mình, vô cùng ghê rợn.
"Không tin là mình còn có thể ngồi viết nhật ký sau những chuyện vừa xảy ra ngày hôm nay. Hyunsik đứng ở đó, khi mình bị đám người xấu rượt theo, cậu bé đã cầm hòn đá và ném vào lưng tên to béo nhất. Tội nghiệp, cậu bé vì bảo vệ mình mà bị đánh đòn nhừ tử. Mình... rất mến Hyunsik. Minhyuk,anh đã ở đâu khi người yêu và em trai mình bị đánh?Thằng bé đã gọi tên anh nó rất nhiều lần trước khi ngất đi. Minhyuk, anh là đồ tồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyunHoon] Người yêu của tiền bối
FanfictionThể loại: Tình cảm kinh dị siêu kinh khủng =)) Nhân vật: Lim sến súa và Jung mèo già, cùng các nhân vật phụ tưởng chính khác của Bỉ hội :"> Tác giả: Hamitu Tóm tắt: Tình yêu không phân biệt giới tính là tình yêu đẹp điên nhất! ...