BITTER/SWEET BITCH

23 4 0
                                    

Xean's POV

"Long time no see sweetie *smirk" -Shaun

"......................"

"Nice too see you again Louie" He said.

"Ugh! Too bad to see you here mister. Stop playing shits Shaun. Stop calling me some .... What do you call that? Endearments. It's sucks!"

"Too maldita Louie. Don't you miss me?"

"Nah? No.... And never. Sinasayang no oras ko. Ciao!"

Paalis na sana ako ng bigla nya Kong higitin pabalik.

"What the! What's your fucking problem with me?!"

"I just wanna hang out with you Louie. I just missed you. Please?"

"Are you nuts? Ha ha ha." I fake laughed.

"No. I'm banana. *smirk"

"Perv ass hole. Sinasayang no oras ko. May sasabihin kapa ba? Kung wala aalis nako."

"Bakit ba kasi dika nalang pumayag sumama sakin Louie. Para namang di tyo mag EX *Smirk* O baka naman.... Hanggang ngayon di kapa din maka move on sakin?"

"Hahaha. Pano kung Hindi pa nga?" I said in a sarcastic tone.

"R-really? Wh-why w-we don't try to make up things." Hahahahahaha! Stupid as ever. As if naman. Ts.

"Hahahaha! You know what? I ask.

"What?"

"You're so funny...."

"Funny?" Kunot noo nyang tanong

"Pffft. Hahaha! You're so funny FUNNY-WALAIN! HAHAHAHAHA! The fudge! What a face! Its priceless!! Hahahaha. Do you think di pako nakaka move on? Tsk tsk. Too bad for you. You're not worth my tears and effort, so why should I need to spend shits on moving on if I just can forget you in just one snap" I can't help it. Hahahahahahahahaha! Shet. Try to make up things?! Fuck you till death SHAUN CALEB ALVAREZ!!
-

Shaun's POV

"Pffft. Hahaha! You're so funny FUNNY-WALAIN! HAHAHAHAHA! The fudge! What a face! Its priceless!! Hahahaha. Do you think di pako nakaka move on? Tsk tsk. Too bad for you. You're not worth my tears and effort, so why should I need to spend shits on moving on if I just can forget you in just one snap" she said. Well diko naman sya masisisi kung bakit ganyan sya mag salita sakin. Biiter? Yeah maybe she is. But she has a right to get mad and curse me till death.

Ang laki na nga ng pinag bago nya..

Ang ganda niya na...

Sopistikada manamit...

Hindi na sya yung dating tomboy manamit na laging napagtitripan sa School nun. Hindi naman sa Nerd sya. Ibang klase lang talaga sya manamit.

Napaka boyish niya kasi manamit nun. Laging naka pants at loose T-shirt at rubber shoes tas ang messy lage ng buhok niya.

Ang ganda niya na..

*snap*

"Hey Shaun! Natulala kana dyan? Im sexy and I know it. I'm beautiful and I'm confident with it. So stop staring, its annoying."

Pati the way she speaks.. Ibang iba na.

Hindi nadin sya yung....

"Oh pre! *fist bump* sup bro?!"
"Hey kid! Kamusta?! *fist bump*"
"Kamusta tol?! *fist bump*"

Yeah. Akala ng lahat tomboy sya kaya lahat ng studyante sa school puntirya sya.. At diko din nman mapagkakaila na.. Isa ako dun.
-

Xean's POV

The heck! Naiirita nko! >__,< parang tanga syang nakatitig sakin na para bang kinakabisado mukha ko.

Well diko sya masisisi. Two years ago since we last met,

Two yers ago...

Since they broke my heart, and left me fallin' to pieces. Two years ago..

Its been two years....



But for some reason....



Im still stuck in that so-called-past..





And hell yeah!







I'm still broken.
-

Sorry for some typos. Plus the wrong grammar. Sorry. Ciao! Xoxo. :)

Heartless Bitch!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon