SHIT HAPPENS...

9 0 0
                                    

November 13, 20XX
Thank God its Fridayyyy!! :))

Hell yeah people. Its been four days after that incident. At sa four days na yun Hindi ako gumaganti. Bket? Wala lang. Tinatamad pako. Walang araw na Hindi nila ako binubully.. Nakakasawa na nga eh hahaha. Pero carry lang.

Sa four days na yin ang daming pahirap ang gnawa nla. Like: Buhusan ng pintura at sabuyan ng feathers, nakawan ng uniform, lagyan ng bubble gum ang upuan at kung ano ano pang kaekekan.

Basta ako? Chill lang... Chill MUNA *smirk*

*Bella's University*

Kapasok ko as usual lahat sila tinginan. May dyosa ba namang dumaan sa harap nila eh.

Naglalakad ako nga may tatlong babaeng... Hmm... Ano ba dapat itawag sakanila? Slut? Ay Hindi. Msyadong sosyal. Bitch? No. Akin lang ang titulong yun.

*ting!

Alam ko na. Mga babaeng PIRATA! Baket? Kase mukha silang cheap!

"Hoy! Ikaw yung nang aaway kay Queen diba?!" Wanna-Be-1

"Oo. Ako nga! Anong paki mo?" Ako.

"How dare to fight queen like that?" Wanna-Be-2

"Nah? May kasama kabang interpreter Jan? Di kasi ako nakakaintindi ng pang BOBONG ENGLISH eh. Sorry"

"Hoy! Sino ka ba sa tingin mo at ang lakas ng loob mong banggain si Ms.Harrison huh?!" Wanna-Be-3

"Hoy ka din! Lakas ng loob ba? Kung malakas ang loob kong banggain ang Harrison na pinagmamalaki nyo. Well CONGRATS! Mas malakas ang loob nyo. *smirk*"

"Hoy babaeng pasosyal! Ano bang pinagsasabi mo huh?!"

"Hoy mga babaeng pirata! Alam kong vovo kayo pero wag niyo na nman ipangalandakan katangahan niyo. Ako HARRISON lang binabangga ko. Eh kayo? STANDFORD binabangga niyo. Baka gusto niyong mapalayas sa SCHOOL NAMIN ha? O gusto nyong tadyakan ko nalang kayo palabas?!"

Heartless Bitch!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon