Không Tên Phần 1

318 2 0
                                    

Ngoại quải cũng không phải sống lại

Tác giả: Cầu ngươi còn tiền

☆,1. Ngày đầu tiên & việc vặt

Hà mộc cảm giác chính mình làm một cái rất dài rất dài mộng. Trong mộng cái kia bệnh thần kinh càng không ngừng hỏi "Ngươi cần hỗ trợ sao?" Này không phải có bệnh là cái gì?

Hà mộc thật phẫn uất, nàng đã tiếp cận nửa tháng buổi tối không có nghỉ ngơi mãn năm giờ , lần đầu tiên làm tốt nghiệp cấp ba ban chủ nhiệm lớp, lần này học sinh nghe lời nhưng là đĩnh nghe lời , nhưng là gần đến giờ thi cao đẳng tiền một tháng, cư nhiên 6 tục có sáu bảy cái học sinh bởi vì tinh thần quá mức khẩn trương mà nằm viện . Hà mộc vội là đầu óc choáng váng.

Thật vất vả giải quyết sự tình, rốt cục có thể hảo hảo ngủ một giấc, lại......

Tức giận đến hà mộc oa oa kêu to:"Cuồn cuộn cút!! Ta muốn đi ngủ!!"

Mà kia thanh âm chẳng những không có dừng lại, còn càng lớn tiếng càng nhanh:"Ngươi nghĩ muốn cái gì ta có thể giúp ngươi nha. Ngươi thật sự không cần thiết hỗ trợ sao? Nói ra nguyện vọng của ngươi đi!"

Hà mộc trầm mặc một chút:"Ta nghĩ muốn hảo hảo ngủ một giấc."

"Này không tính nguyện vọng."

Hà mộc:=_=

"Ta đây muốn thành làm thế giới phú!"

"Này không phải trong lòng ngươi mong muốn."

Hà mộc:╰_╯

"Cuồn cuộn cút!"

Kia thanh âm nóng nảy:"Chẳng lẽ ngươi sẽ không có thể nói ngươi tưởng trở lại đi qua thay đổi sinh hoạt của bản thân sao?" Như vậy ta tài năng tiến hành thí nghiệm hoàn thành thí nghiệm báo cáo nha ~\[≧▽≦]/~

Hà mộc ngạc nhiên nói:"Ta cuộc sống mỹ mãn, làm chi muốn thay đổi?"

"Ngươi không phải luôn luôn cảm thấy này phân công tác rất mệt sao?"

"Nhưng là nhìn đến đám kia tiểu gia hỏa nỗ lực bộ dáng, ta cảm thấy một chút không phiền lụy nha."

"Nhưng là nhưng là...... Ngươi không phải hi vọng có thể sinh hai cái hài tử sao?"

"...... Nhưng là là ta lão công, hắn sợ ta đau chính mình đi [buộc ga-rô/đình sản] nha......"╭[╯╰]╮ ghen tị tử ngươi.

"Ai nha, ngươi khẳng định có không hài lòng sự tình đi? Chẳng lẽ không muốn đi thay đổi cái gì sao?"

Hà mộc:╰_╯

"Phiền chán! Đi đi, vậy ngươi đưa ta trở lại mẹ ta cùng kia cặn bã nam ly hôn thời điểm, ta muốn đem cái kia nam tấu đến ai cũng nhận không ra!"

"Ngạch...... Tuy rằng ta có thể cho ngươi trở về cái kia thời điểm, nhưng là nhưng là...... Ta không thể chính xác định vị thời gian điểm......"

Hà mộc thật sự rất muốn ngủ, tức giận trở về một câu:"Tùy tiện ! Ngươi xem rồi làm đi!"

Sau đó......

Sau đó hà mộc hiện tại nhìn chằm chằm trong gương một đầu đoản chính mình, yên lặng không nói.

Đoản, là ở hà mộc lên cấp 3 trước kia hình tượng. Từ nàng thượng trung học, bắt đầu dưỡng đầu khởi, một đầu hắc dài thẳng chính là nàng tối đắc ý địa phương chi nhất.

Ngoại quải cũng không phải sống lạiWhere stories live. Discover now