Hà mộc hứa hẹn nếu bài tập trước tiên hoàn thành , nàng lập tức an vị đại ba xe trở về bồi mẹ, như vậy mới đem hà mẹ khuyên phục đi về trước.
Cũng là không phải trở lại trước kia gia sẽ không có thể an tâm làm bài tập, mà là một khi trở về hà mẹ đơn vị này các tỷ tỷ luôn muốn mời khách ăn cơm, khiến cho hà mộc ngượng ngùng cực kỳ, cũng sẽ lãng phí rất nhiều thời gian, còn không bằng trước an tâm một người trước đứng ở tân trong nhà, đem bài tập viết xong lại trở về, như vậy là có thể yên tâm mà chơi.
Trường học bố trí bài tập lượng vẫn là khá lớn , nhưng là liền hà mộc đời trước kinh nghiệm đến xem, hội làm bài tập ít ỏi không có mấy, thu bài tập đi lên sau hội kiểm tra lão sư cũng không có vài cái, hà mộc tuy rằng ghét bỏ , vẫn cứ còn thật sự hoàn thành bài tập.
Mỗi ngày buổi sáng bảy giờ rời giường, ở lĩnh vực di động phòng tập thể thao nội tiến hành rèn luyện, lúc tám giờ tắm rửa, sau đó ăn một chút gì, liền bắt đầu làm bài tập, mãi cho đến mười hai điểm, đến lĩnh vực di động nội phòng bếp tùy tiện làm điểm này nọ đến ăn, sau nghỉ trưa, nghỉ trưa đứng lên liền tiếp tục làm bài tập, mãi cho đến lúc sáu giờ. Giờ phút này biểu muội trình dương trình thu sẽ gọi điện thoại đi lại, làm cho hà mộc đi các nàng gia ăn cơm, hà mộc nếu giữa trưa làm gì đó không đủ buổi tối ăn, sẽ đi, nếu đủ ăn, liền cự tuyệt. Cơm chiều sau thẳng đến 8 giờ rưỡi hà mộc mới có thể bắt đầu tiếp làm bài tập, này nhất viết có thể viết đến mười một điểm, ở lĩnh vực di động nhiệm vụ thúc giục đi xuống rửa mặt đánh răng, cuối cùng ở mềm nhẹ thôi miên tiếng nhạc trung chìm vào giấc ngủ.
Như vậy ngày cũng là không cần rất tốt đẹp.
Bài tập rất nhanh liền hoàn thành , so với hà mộc dự tính hai cái tuần lễ phải nhanh thượng ba bốn thiên, cùng ông ngoại bà ngoại cùng với nhị cữu một nhà nói một tiếng, hà mộc hôm đó hãy thu thập điểm này nọ, đi lên tàu về nhà đại ba xe.
Ở tỉnh thành cùng chính mình chỗ cái kia tiểu thị trấn lui tới xe tuyến đĩnh nhiều , hà mộc mua phiếu sau lập tức liền lên xe, nhưng là trên xe người còn rất ít, phải đợi một lát, đợi đến ngồi đầy người mới khởi động.
Hà mộc lên xe thời điểm là tại hạ ngọ 2 giờ rưỡi, không nghĩ tới này nhất đẳng liền trực tiếp đợi đến [3 giờ rưỡi/ba giờ rưỡi], vẻn vẹn một giờ, đem hà mộc chờ là trong lòng cái kia hỏa a.
Rất dễ dàng lái xe , hà mộc ôm chính mình túi sách dừng không được mệt rã rời.
Đã sớm dưỡng ra ngủ trưa thói quen, nhưng là hôm nay giữa trưa viết xong bài tập sau liền lập tức thu thập này nọ đến nhờ xe, Cho nên không có ngủ thấy, lại luôn luôn đợi đến ra thời điểm, hà mộc đã là vây được không được. Nhưng là thật lâu không có tọa quá xe tuyến, cũng thật lâu không có cùng người xa lạ tọa cùng nơi, hà mộc không dám ngủ đi qua.
Lĩnh vực di động hợp thời nhắc nhở hà mộc nó có thể giúp vội cảnh giới, làm cho hà mộc an tâm đi ngủ, hà mộc có thế này đã ngủ.
Lên đường bình an đến gia hương.
Xuống xe chừa đường rút đi được tới ra đứng miệng, người thật đúng nhiều, chen chúc chen chúc nhốn nháo .
YOU ARE READING
Ngoại quải cũng không phải sống lại
RomanceDù sao là một cái sống lại chuyện xưa. Ân...... Ngốc bạch ngọt văn? Ta nỗ lực không hiện trăm ngàn chỗ hở, nhưng là về thời gian tuyến, coi như này song song thời không đi. Bất quá làm lại một lần nữa bỏ đi. Nhưng là ngoại quải cũng không phải này...