Dedicated to Nihilistic_Noonaxii
Para sayo too~ Hahaha XD+ +
*sigh* Haayyy~ Ilang months na ba talaga ako umaasa sa lalaking gusto ko na NEVER naman akong magugustuhan? Or should I ask Taon na ba?
Sya? Same boys same boys? Ano bang hanap ng Babaeng katulad ko?
Matangkad? Pwede narin kasi mas matangkad naman sya sakin. . Ng Bery Light lang naman, Oh di ko alam kung mas matangkad ako? XD Pogi? Nah-uh! Dahil Cute ang Defenition nya kapag sinesearch ko!
Okaayy~ Corneh na! Pag bigyan ang nag mamahal? Wait. . Did I just Say that?? Well erase that thought! Ang kyut kyut nya, para syang Teddy Bear na nabuhay! Currently in grade 10, Uhuh~ Iiwan narin nya ako, Alam ko yun! Pero what can I do? Hindi naman ako superb para kalimutan nalang syang BIGLA!?
"Uyy~ si Sherwin!!" Ooppss~ Mali talagang sinali dito yung Kaibigan ko eh? Napakaaaa!! Napaka daldal -__- Sinilip ko sya ng palihim dahil baka naka tingin na naman sya sakin :3
Okay, the truth is? Palihim lang kasi baka UMASA na naman akong napapansin nya ako? Either naka Chat ko na sya? kahit na That chat is just a Bullsht! Nakaka tanga at init sya ng Ulo! :3
"Alam mo kasi Friend?" Tinignan ko yung kaibigan kong Baliw na mag e-emote na naman -___- di porket Move On na sya sa Crush nya bago pa magkaron ng ka M.U.
"Oh? Ano na namang ka artihan ang sasabihin mo?" Medyo na tatawa kong tanong habang bumalik ang atensyon sa ginagawa ko. (Kahit Hindi naman) Ayy shussh There Author!
"Alam mo kasi. . Ay san na ba si Gailie? Para naman dalawa kayong masampal ng bery hard!" Singit nya sabay tawa ng walang bukas!! Napapatingin na nga sila Sherwin dito sa gawi namin dahil sa Tawa nito -__-
Who's Gailie? Wala yun! Katulad ko ding Babaeng Patuloy na UMAASA.
"Okay resume! XD Itigil nyo na yang kaka ASA nyo? Kasi. . Ang mga Lalaki, Favorite subject nila yan! Ang mag PAASA!? Bahala kayo, kayo lang din naman ang walang mapapala? Bat di nyo ako gayah--"
Bago pa nya masabi yung Fav line nya every mag papayo sya, Tinakpan ko na yung bibig nya.
Napa tingin ako kay Sherwin . . . . na ngayon ay nag papaka SAYA, habang ako? nalulugmok sa kaLUNGKUTAN!! Ay! Sherot lang! XD
Tama. . Pero mahirap gawin?? He's been a part of my Mind and my Heart (Eme :3) Epal ang poot@ -___- Isa pa talaga Giela!
"Tanggapin nyo lang kasi yung Fact na Never nya kayong mapapansin asdfghjklzxcvbnmqwe" Pahina ng pahina yung sinasabi ni Ela dahip sa pag iisip ko. . ?
Naranasan nyo narin naman to diba? Alam nyong HIRAP ang kakambal na salita ni MOVE ON. Dahil kahit anong tanggal mo. . . Babalik sya sa segundo lang ng pag tingin nya? Gaya ngayong ginagawa nya. .
Napa iwas ako ng tingin ng ma Realize na nag ka tinginan na naman pala kami? Nadagdagan na naman ang percent ng Mapapansin nya ako sa Puso't isip ko?
naalala ko tuloy yung FACT na quotes
"yung Crush mong di ka pinapansin pero minsan sayo nakatingin. .
ito ba yung tinatawag na lihim na pag tingin, o ikaw lang talaga itong Assuming"
"Oh? Nagka tinginan na naman kayo? Beast!!! Isipin mo to!! Hindi ikaw yung tinignan nya!! Kahit kailan, hindi ka nya titignan! Kasi the more na inisip mo na tinignan ka nya, The more na AASA ka pa!" I feel the hurt inside me ng sabihin ni Ela yun? Ayokong magalit dahil alam kong Totoo Yun. . Tama sya?
Hindi Ikaw yung tinignan nya Cj!? Hindi ikaw kasi may tao pa sa likod mo. . Tama may tao pa sa likod mo. . Kaya ikaw, Tigil na sa kaka Asa dahil wala ka namang mapapala dyan?
At the back of my Head? Ayan ang sinasabi nya, ayan yung gusto kong gawin. . Pero every time kinokontra ko. .
Totoo! Ikaw nga yung tinignan nya!? Maybe alam nyang ikaw yung naka Chat nya na May crush sakanya at gusto ka nyang maka usap sa personal! Wala syang kilala sa likod mo eh? Go for it. .
Pero nakaka sawa din pala? Kasi pagod ka na talagang umasa. . Biruin nyo? Mag iisip ka lang pero mapapagod ka dahil yung iniisip mo ay yung Fact na Umaasa ka lang talaga!
*Krrriiiiinnnnnggggg*
"O sya beast, Suggestion ko lang yun pero sa huli't huli? Ikaw parin ang mag dedisisyon dahil Puso mo yan. Byeee!!! May klase pa akoo~"
Tinap nya yung balikat ko bago sya umalis at kunin yung Bag nya. . Maybe she's so right? Anu ba yan, ang talino nya sa Love pero sa Math hindi? Haha Joke lang XD
Kinuwa ko narin yung Bag ko at nag simulang mag lakad. . Siguro nga tamang mag move on ako para naman maka usad din yung puso ko?
Okay. . from now on, sisikapin ko na talagang iwasan sya! From now on, I'll start moving on!
Para akong tangang nag momotivate ng sarili ko dito, di ko namalayan may naka bangga pala sakin! *Face palm*
"Ayy, sorry! Ikaw pala yan!" Natulala ako sa harap netong naka bangga sakin ng ilang minuto bago ma realize kung sino talaga to!
"Carla diba? Sorry, ang kulit kasi nung mga tropa ko! He. . he. . he" Sabi nya sabay kamot sa ulo. May kuto ata sya?
"Ah. . Oo, sino ka ulit? sorry makaka limutin ako!" Nahihiyang sabi ko. . Sht naman! Bakit ngayon pa?
"Sherwin!! Nagka Chat na tayo eh? Haha, ngayon lang kita naka usap sa personal!" He seems so Happy. . Teka Mali! Mali to! Diba FROM NOW ON nga? I smiled at him at nag lakad na. . Pero di ko makaka limutan tong sinabi nya!
"But probably this will be not the last! Bye Carla!"
. . . . Eto na nga't nag sisimulang makalimot? Sya namang pasok nya? . . . .
Mag sisimula na naman ba akong Masaktan??
Dahil nag sisimula na naman ata akong Umasa. . .
-End-