PART 01

17.1K 161 20
                                    

Tân hôn [ trùng sinh ]

Tác giả: Dạ Phong Khởi

Thể loại: đam mỹ, hiện đại, trùng sinh, hào môn thế gia, cẩu huyết, tiểu bạch, chủ thụ, 1v1, HE

Văn án

Lý Cẩm Thành ba ba nói: "Cẩm Thành, trong nhà công ty mau phá sản, ngươi gả cho Hà Chấn Hiên đi?"

Lý Cẩm Thành mẹ kế nói: "Cẩm Thành, nghe ngươi ba trong lời nói hảo bất hảo? Ngươi xem hắn nhiều đáng thương!"

Trong nhà duy nhất thông cảm Lý Cẩm Thành chính là hắn cùng cha khác mẹ đệ đệ, ở hắn cổ vũ hạ, Lý Cẩm Thành truy tìm cái gọi là tình yêu cùng người bỏ trốn.

Đáng tiếc thẳng đến trước khi chết một khắc kia, hắn mới biết được này chỉ là một bẫy.

Trừ lần đó ra, hắn hoàn biết mình mụ mụ chân chính tử nhân.

Trùng sinh một đời, Lý Cẩm Thành quyết định gả cho xuất thân cảng đảo hào phú nhà Hà Chấn Hiên...

Khiêu hố hiểu ra

1: Này văn chủ thụ, thụ có đặc thù kỹ năng, nhưng hắn ngay từ đầu không biết sử dụng.

Nội dung nhãn: Hào môn thế gia nhân duyên gặp gỡ bất ngờ thiên chi kiêu tử trùng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Lý Cẩm Thành Hà Chấn Hiên ┃ phối hợp diễn: Lý Gia Tuấn Liêu Trường Viễn Nhậm Vũ Kiều ┃ cái khác: Hỗ sủng

____________________

☆, Đệ 1 chương : Trước kia

Nghe thấy tiếng đóng cửa, vẫn luôn chờ Liêu Trường Viễn về nhà lại thủy chung không có đợi cho hắn Lý Cẩm Thành mơ mơ màng màng hỏi một câu, nói: "Đã trở lại?"

Liêu Trường Viễn không nói gì, chính là bổ nhào vào trên người hắn bắt đầu dồn dập hôn hắn.

Dĩ vãng Liêu Trường Viễn uống say về nhà đều đã làm chuyện như vậy, Lý Cẩm Thành cũng vốn đã quen hắn như vậy, nhưng rất nhanh, hắn nhận thấy được mỗ ta không đúng lắm địa phương.

Tỷ như trên người này nhân quá nặng, cũng không có bình thường hắn mang cho mình cái loại này cảm giác quen thuộc.

Kinh hoảng dưới, Lý Cẩm Thành mở ra đầu giường đèn bàn.

Đặt ở trên người hắn chính là Liêu Trường Viễn lão bản Trần Khắc Nghĩa, trước đây Lý Cẩm Thành chỉ rất xa nhìn đến quá hắn một lần, hơn bốn mươi tuổi, bộ dạng tai to mặt lớn, hiện giờ ly đắc gần, Lý Cẩm Thành hoàn phát hiện hắn ánh mắt khàn khàn, miệng thối nghiêm trọng.

Gặp Lý Cẩm Thành bật đèn, Trần Khắc Nghĩa đầu tiên là sửng sốt một chút, theo sau hắn đem Lý Cẩm Thành hai tay đặt ở gối đầu thượng, kích động nói: "Ta cùng Trường Viễn đều nói tốt lắm, liền một đêm, đêm nay qua đi, ta thay hắn hoàn thanh hắn khiếm hạ kia một trăm vạn đổ trái!"

Chuyện này mấy ngày trước Liêu Trường Viễn từng cùng chính mình nói quá một lần, nhưng khi đó Lý Cẩm Thành cho là hắn bất quá là ở cùng mình mở vui đùa.

Tân hôn [ trùng sinh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ