Kinabukasan:
Naghahanda na ako papuntang achool namin. Ayos simple lang.
Ng makarating na ako sa school namin, inasikaso ko na yung sinadya ko sa school tutal wala pa si Edward.
Ng matapos na ako nagmessage siya na pupunta na daw siya. Mejo kabado ako kasi baka mag iba tingin niya sakin kasi nga diba maraming nagkakamali sa isang sulyap lang at sa pangalawang sulyap pumapalpak. Sana naman hindi.
Ilang minuto ay dumating na siya...
'Hello' bati noya sa akin.
'Hi' matipid kong sagot dahil sa kaba at hiya
'Tapos kana ba sa school niyo?'
'Yep.'
'So san na tayo niyan?'
'Sa friend ko nalang punta tayo tutal pinapaunta naman niya ako dun eh isasama nalang kita.
'Ok sge.'
At nang makasakay na kami ...
Magkatabi kami ofcourse isang bagay na kinagulat ko ay...
Kinuha niya yung kamay ko at hinawakan niya ng mahigpit at nakaramdam na naman ako ng spark sa katawan ko. Hindi pa kami pero feeling ko secured na secured ang kaligtasan ko dahil kasama ko siya.
At naggala kami ng halos mga 3 oras...
Nang makauwi na ako...
1 new message...
From: Edward
Nakauwi kana ba ?
Reply...
To: Edward
Oo andito na ako sa bahay. Salamat ha.
Reply...
From: Edward
Walang anuman basta para sayo. May tanung ako sayo.
Reply ...
To: Edward
Ano yun?
Reply ...
From:Edward
Kelan mo ko sasagutin? Halos 2weeks na kitang sinusuyo. Hindi naman sa nagmamadali ako Pero kung di ka pa talaga ready aantayin ko parin hanggang sa sagutin mo ako.
Reply ...
To: Edward
I love you
Reply ...
From:Edward
Hindi mo naman sinagot tanung ko eh.
Reply ...
To:Edward
Ay hindi niya nagets. Nakalimutan na niya. Sabi ko I love you. Diba sabi ko pagnabuo yun oo na sinasagot na kita.
Reply ...
From: Edward
Hahaha ! Yes ! I love you too. Hinding hindi ka magsisisi na sinagog mo ako. I love you baby😘😘😘