Chương 8: Cùng nhau vượt qua

4.3K 279 23
                                    

"Thần chú của chúng tôi đó là 'cùng nhau vượt qua'"

#22

Cuối cùng tôi và Sasuke đã cùng nhau vượt qua thời kì khó khăn ấy. Nhớ lại vẫn thấy canh cánh trong lòng. Nếu lúc ấy, hai chúng tôi không tin tưởng nhau cũng như Sasuke không tin tôi, thì chắc có lẽ cuộc đời tôi sẽ rẽ sang một hướng mới.

Thượng đế rất nhân từ, khi đóng một cánh cửa sẽ mở ra cho chúng ta một cánh cửa, nhưng ngài đâu biết chúng ta cần cánh cửa nào? Nhưng thật may mắn, thượng đế đã cướp mất mẹ- người mà tôi yêu nhất trên đời và ngài đã cho tôi một người yêu tôi còn hơn cả mẹ. Đó là Sasuke, anh đã từng nói

"Nếu một ngày em hết yêu anh, anh cũng sẽ không miễn cưỡng, anh sẽ từ bỏ để cho em hạnh phúc!" Không hiểu sao lúc ấy tôi thấy thật hạnh phúc. Nhưng đó là chuyện của hai năm trước. Còn bây giờ

"Nếu một ngày em hết yêu anh, anh cũng sẽ không miễn cưỡng. Anh sẽ làm em phải chịu 'trách nhiệm' với anh!"

#23

Hai năm sau cú sốc đó, công ty của ba tôi hoạt động bình thường. Tôi và Sasuke kết hôn, lễ kết hôn rất đơn giản, chỉ mời vài người quen rồi uống rượu chúc mừng. Đến cả váy cưới tôi cũng chưa từng được sờ qua. Hôm đấy, tôi đang đọc tạp chí trong đó có các mẫu váy cưới mới nhất hiện nay. Xem một vài trang thì tôi bỗng nhiên thiếp đi chỉ mơ màng thấy cửa phòng mở. Mở mắt ra thì có cảm giác như ai đang vuốt tóc mình.

"Sasuke?"

Sasuke vẫn mặc nguyên bộ âu phục ngồi cạnh tôi

"Ừm, anh đây!"

Sasuke xoa xoa đầu tôi, trong lòng tôi dâng lên một cảm giác. Thấy Sasuke cứ nhìn chằm chằm vào cuốn nhật kí của mình nên tôi vội đóng lại.

"Sakura! Ngày mai chúng ta làm đám cưới đi!"

Đầu óc tôi quay mòng mòng, cái gì cơ? Đám cưới?

"Chịu thiệt cho em rồi, người ta bảo con gái đẹp nhất là khi mặc váy cưới. Trong đời chỉ có duy nhất một lần..." Sasuke ngập ngừng rồi nói tiếp "Anh muốn em là cô dâu đẹp nhất hành tinh này.."

Tôi thấy mắt mình ươn ướt

"Được!"

#24

Đúng là một lễ đám cưới lớn. Nguyện vọng mặc áo cưới của tôi cũng thành hiện thực. Bây giờ tôi là Uchiha Sakura chứ không phải là Haruno Sakura nữa. Sasuke tuy hiện tại làm luật sư nhưng sau này anh phải thừa kế cả sản nghiệp. Với tư cách là Uchiha Sakura tôi phải cùng anh ấy vượt qua, giúp đỡ anh ấy.

Cùng nhau vượt qua...Đó là câu thần chú để vượt qua mọi chuyện của riêng hai chúng tôi! 

[SasuSaku] Love you, love you forever (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ