2.

432 27 0
                                    


Yifan à,
Ngày xưa lúc đưa em về nhà anh đã hứa với em, với bố những gì thực sự quên sạch rồi sao?
Người đã từng nói em sinh ra là để yêu thương, chăm sóc...
Người đã từng hứa sẽ đưa em đi shopping và đi dạo công viên hàng ngày....
Người đã từng thề thốt sẽ nấu cơm vỗ béo em vô điều kiện...
Tất cả không phải là anh sao???


Mộng càng đẹp, hiện thực càng phũ phàng!


Anh đi làm cả ngày, bỏ mặc em trong căn hộ lạnh lẽo này đã đành. Đến khi về nhàthì cũng lại vùi đầu vào lap chơi LOL, rồi xem bóng đá đến tận khuya. Anh đâu còn ôm ấp cưng nựng em như trước nữa.
Dù em cầu xin đến khản cổ anh cũng nhất quyết không cho em ra ngoài. Đi dạo công viên mỗi ngày với anh giờ đây cũng chỉ là một kí ức xa vời.
Và không biết từ bao giờ những bữa cơm anh nấu trở nên xa xỉ đến thế. Chúng đều tự động chuyển thành đồ hộp và thức ăn nhanh.


Yifan à, em không thể chịu đựng được hơn nữa rồi. Em mệt lắm. Em thèm có anh của ngày xưa. Nhưng hai ta có lẽ sẽ không bao giờ trở lại được nữa.
Vậy nên... Em sẽ về lại nơi hai ta bắt đầu. Sẽ nhớ anh nhưng nhất định sẽ quên được anh.
Yifan, tạm biệt!
.
.
.
.
.
.
.
.
"Tiểu Xing Xing, làm gì mà nửa đêm nửa hôm hết ngồi đầu giường tao rên ư ử rồi lại chạy ra cạy cửa thế hả? Đi vào!!!"

Này, tôi nói cho nhà anh hay nhá, cún cũng có tự trọng của cún nhá. Anh mắng tôi nữa là tôi bỏ đi nuôn đấy. Hix~ sao cửa của mình lại thay khóa rồi :'(


Chuyện bên lề:
Yifan: Đọc nhiều truyện thấy thú cưng biến thành người lắm mà, mày có như vậy không Xing Xing?Nếu được thì bao giờ mày mới biến thành người đây?
Cún tiểu Xing Xing: Bao giờ thì cũng éo phải bây giờ nhá. Anh nuôi tôi bằng thức ăn nhanh với không cho vận động nên người tôi giờ chỉ toàn da bọc mỡ đây này. Sức đâu mà hóa mà biến. Grrr~

[Krislay] Những Mẩu Truyện Kể Lúc Nửa ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ