After 3 months nung nakipag break sakin si syd, unti unti na akong bumabalik sa normal ko'ng buhay. Yung chubby na sexy padin at dyosa ng mataba. Naninago din ako kasi parang may kulang pero ayos lang.
Si syd? Balita ko nasa ibang bansa na siya. Exactly that day na nakipag hiwalay siya umalis na din siya.
Masaya na nga daw siya e, samantalang ako eto unti unti pading binabalik yung sarili ko
Haha drama ha!
happy naman ako with or without boys. Pshh
May friends naman ako! Sila na lang muna HAHAHAHA sila kuya duane meko busy sa studies. Si kuya fransisco ayun nasa ibang bansa na. Sila ruzzel jeje at jenlee may mga lovelife na HAHAHAHA pero happy padin naman
Kagigising ko lang di pa ako naghihilamos at nag totoothbrush. Badbreath na huhu.
Wait ha wait lang talaga!
Syd's pov
Hi missed me?
It's been 3months since i walked away in her life. 3monts na parang may kulang kasi wala siya. Mas minabuti kong makipaghiwalay kasi nasasaktan ko na siya and my mom want me to stay here sabi kasi niya "kung kayo. Kayo talaga" ang lungkot dito promise. Nakasanayan ko na kasi yung masaya at makulit na araw ko. Yung kahit san pumunta masaya lang. Hanngang ngayon naninibago padin ako.
Yung rason kung bakit ko siya iniwan?
Kasi nga aalis nako parehas namin ayaw ang malayo sa isat isa. At dahil din nung ex ko ayaw niya tigilan si KC. Pangatlo kasi nasasaktan ko na siya pang apat kasi kailangan ako ng mom ko.Ang babaw no. Ang tanga tanga ko.
2 months na lang babalik na ako. Babalikan ko na ang princesa ko pero hindi ko alam kung may babalikan pako. Sa lahat ba naman ng sakit na dinulot ko.
Dumating na si mommy.
"Hi mom!"
"Anak ang bilis ng panahon! 2months na lang babalik ka na sa pinas"
"Oo nga ma e"
"Babalik ka paba dito or hindi na muna?"
"If i win her back Dun muna ako magstay. Kung hindi dito ako"
"Ohh. I wish the best for you and also for her"