AKO. :)
Ang ganda ng gising ko.
Bago ako mag emote ulit. Idedescribe ko muna sarili ko.
Di niyo pa ako masahdo kilala e
Ako. Hindi ako katulad ng ibang babae. Ako. Maingay. Magulo. Palamura. Sigaw ng
sigaw. Puro lalake ang kasama. Madmaingn kaibigan, mataray. Masungit. Pag ayaw
kitang kausap wag mo na ipilit. Magaaway lang tayo. Ayoko ng mga girly na damit. Like
skirts. Minsan lang sko nag papalda. Yung dress? Minsan lang din.vpag may occassyon
lan na kailngan talaga. HAHAHAAH ako hindi naman ako sobrang takaw pero ang taba taba ko.
Hindi ko mapigilan ang sarili ko na chumika ng chumika. Sa school laging galit sakin
ang teacher sa kadaldalan ko. Sikat na pangalan ko sa kaingayan. HAHAHAAHAH.
Pero masaya daw ako kasama. Once na naging kaibigan kita hindi na ako nahihiyang magsabi ng kung anoano. Na kabastusan. Kalibugan. Ka gagahan ko.
Kahit lalake ka pa.
Ako mahilig akong kumanta kahit pangit ang boses ko.
HAHA. Hindi ako pwede magboyfriend kasi sabi ng mga kabrkada ko bawal pa. Kasi ayaw nilang masasaktan ako. Ganun nila ako kamahal syempre puro lalake nga sila diba? HAHAHA naiintindihan ko naman.
Na bawal akong umiyak XD haha.
Ako sobrang gulo, :) gustong gusto ko gumala. Dati naman tahimik lang ako tpaos mahinhin tapos biglang booogsss
Dumating ang mga walaang hiya akong kabarkada. Ayun nabago ang lahat. :) :P HAHAHA. Natuto akong makisama. :)
ngayon mag 1 year na kami ng barkda ko <3 kami padin.
Ako pwedeng maging ate. Kapatid. Mame. Classmate. :) ako kasi once na naging kaibigsn ako andito ako palagi.
Hindi ako nangiiwan.
At close ako sa parents ko. Lalo na sa mommy HAHAHAHA.
Ako may bisyo. Minsan lang naman.
Sabi nila boyish daw ako pero hindi ako TOMBOY. :) no no no. Ayaw ko lang talaga mag act ng napaka arte.
XD pero i'm so GWAPO.
Hindi pwedeng pogi. :3
lahat ng gusto ko nakukhha ko spoiled kumbaga,
pero kahit ganon simple padin naman ako kahit papano.
Hindi ako classy ang arte tingan. pag ako nagalit humanda ang lahat. Hahaah damay damay na sabi nila "si ate kc ay yung maganda ng mataba"
hindi naman lumalaki ulo ko pag sinasabihan sko ng ganun
Sa barkada naman at sa mga kaibigan. :)
madami sila puro lalake tapos 4 lang kame na babae.
Ako yung kahit lalake sila hindi nila pinapabayaan.
Hindi nila hinahayaan na masaktan or mabastos ako.
Lagi silang anjan.
Pag nasasaktan ako sinasapak nila ako hahaha may mura pa.
Yung mga babae naman sasabunutan ako, sweet nila ano?
Mag oneone year ko na silang kabarkada.
Kasama ko sa lalokohan. Saya. Iyak. Lungkot. Sa mgs galaan. Yang barkada ko?