Napa straight ako sa pag-kakaupo ng kindatan ako ni Glaiza na syang dahilan ng pag-wawala ng puso ko. hayyy this prof really have an effect on me.
Para akong baliw buong araw kakaisip duon sa sinabi ni Glaiza kanina..
"Oo, mahal na mahal"
"Akin lang sya walang pwedeng umagaw sakanya.. kaya oo.. bati na kami ng bibi ko.."
"Oo, mahal na mahal"
"Akin lang sya walang pweding umagaw sakanya.. kaya oo.. bati na kami ng bibi ko.."
"Oo, mahal na mahal"
"Akin lang sya walang pweding umagaw sakanya.. kaya oo.. bati na kami ng bibi ko.."
what does she mean? Mahal? Mahal nya ako? How come? Kailan pa? Mahal ko rin ba sya? There's a lot of questions running in my head.
Hindi ko nga namamalayan na nasa Labas na pala ako ng school campus. Umupo ako sa may waiting shed sa tapat ng University na pinapasukan ko.
Dito ko nalang hihintayin sina dad.
Bale tatlo kaming tao ang nandito sa waiting Shed.
Mukhang mag-bestfriend yung dalawa.
Grabe pero kung makapag-kulitan parang mag-karelasyon!
Pero malabo kasi they're both girls..At ang gaganda pa nila. Pero mas mas maganda parin ang bibi ko.
'ahhh! seriously!? Did I just called her "bibi ko" again?! eww!!'
'miss? you ok? hehe ' napatingin ako dun sa babae, sya yung isa sa nakikipag-kulitan.
'Ahhh hehe I'm ok why did you ask?'
takanga tanong ko rito. Ngumiti ito at sasagot na sana ng sumingit yung isa pang dyosa na kausap nito kanina.
'haha kasi naman miss akala namin may kaaway ka ? ok ka lang ba talaga?' nag-aalala pero natatawang tanong nito sakin.
'ahh ka-ksi ano, yung bestfriend ko haha hindi kasi ako maka get over sa sinabi nya...Hehe tama Yun nga ang dahilan sorry sanyo ha? naabala ko pa kayong mag-bestriend hehe'
nagkatitigan muna yung dalawa habang nag-pipigil ng tawa bago ako sagutin.
'ok lang ano kaba. Actually We're not bestfriend..' Pabitin na sagot nito.
NapataAs ng bahagya yung kanan kong kilay dahil sa caruiosity han.
'we're lovers' si girl number 2 na ang sumagot.
NapalAki ako ng mata dahil sa nalaman. Are they kidding me? This two beautiful women in the front of me is a couple! woah!
'Yeah she's right miss...'
'Rhian Dennise Howell' tuloy ko sa sasbihin nya. nag smile ito at nilahad ang kanang kamay. Inabot ko naman ito ng walang alinlangan.
'Jezreel Buenafuerte nga pala and this is Roliza Santiezgirlfriend ko' nakasimle na pakilala nito
'Hi rhian! Nice name Ha? Roliza here!' masayang inilahad nito ang kamay.
I bet this girl's funny ramdam ko sa aura nya. Inabot ko ang kamay nya at nakipag-shakehands
BINABASA MO ANG
My Perv Professor
Romancethis is all about a professor-student relationship. NOTE: girl to girl itong story so please kung ayaw mo ng ganito hanap ka po ng iba haha please read and vote. diko mapa promise na super ganda nito but please support haha Jathea/RASTRO rebels...