Yêu liên thuyết
Tác giả: Mộ Quang Chi Vị
Thuộc tính phân loại: Mất quyền lực / khác / một loại ngôn tình / chưa định
Mấu chốt tự: Hàn Liên Liên Mặc Quân Dương khác
Văn án:
Nếu ngươi nhân thế giới lạnh như băng mà trở nên tà ác
Ta nguyện dùng ta mỏng manh ấm áp đến tỉnh lại ngươi thiện lương
1v1 nam cường nữ nhược ngược thân ngược tâm thận nhập
(mặt sau thật sủng giọt)
, 01 hàn đêm trông lương nhân
Hàn tinh bạn đêm trăng như mực, tỳ bà ngâm rượu cười đêm đẹp.
Mặc quốc rầm rộ hoàng đế mười lăm năm, hoàng đế ban hạ ý chỉ, nạp hoàng thái hậu cháu gái Hàn Liên Liên vì Thái tử phi.
Ban đêm, Thái tử đại hôn chi đêm. Trong hoàng cung, mở tiệc chiêu đãi văn võ bá quan, vui sướng.
Ngọc Phượng Hiên, Thái tử phi tẩm điện, màu đỏ đèn lồng, khảm kim hỉ tự, long phượng hoa chúc, nhất phái cát tường vui mừng.
Tẩm điện nội thất, Hàn Liên Liên tĩnh tọa ở trầm hương tượng điêu khắc gỗ hoa bên giường, trùng trùng màu đỏ màn che che lấp nàng thân hình càng hiển bé bỏng. Đầu cái hỉ khăn, bốn phía một mảnh hôn ám, Hàn Liên Liên ngón tay ninh lễ phục tay áo, răng nanh cắn chặt môi, xác định này không là đang nằm mơ. Hết thảy phát sinh quá nhanh, rất không chân thực. Tối nay, đêm tân hôn, nàng, sắp trở thành Thái tử phi.
Nữ tử đại hôn chi đêm, nhân sinh to lớn sự. Hàn Liên Liên tim như trống dập, càng vãn càng khẩn trương.
"Kia chưa bao giờ gặp mặt phu quân bộ dạng cái gì dạng? " giao bái thiên địa khi, nàng xuyên thấu qua hỉ khăn khe hở, từng nhìn thấy Thái tử quần áo đỏ thẫm hoa phục, thân hình thon dài, cử chỉ quý khí.
"Hoàng tộc đệ tử nhất định tôn quý bất phàm, có phải hay không ghét bỏ ta như vậy bình thường nữ tử? " miên man suy nghĩ gian, cuối cùng ngoài phòng truyền đến thanh âm, mười ngón càng thêm nắm chặt, trong lòng bàn tay chảy ra nhè nhẹ mồ hôi lạnh.
Thừa bóng đêm, Mặc Quân Dương chậm rãi đi tới, đi theo vu hậu là Đông cung tổng quản Vương công công cập đeo đao bên người thị vệ Mặc Vân.
Mặc Quân Dương vẫy tay cửa đối diện tiền nhất chúng khom mình hành lễ cung nữ thuyết: " tất cả đều lui xuống đi. Vương công công, Mặc Vân trước cửa đương sai, này dư chưa gọi đến ai cũng không cho tới gần." Dứt lời, bước đi vào nhà. Đi vào phòng trong, đối phòng trong thị nữ đem mới vừa rồi lời nói lại lặp lại một lần.
Một bên người săn sóc dâu nguyên bản muốn thu xếp một đôi tân nhân uống chén rượu giao bôi, chọn hỉ khăn, bị Mặc Quân Dương nghiêm khắc ánh mắt trừng, chạy nhanh chớ có lên tiếng đóng cửa thối lui.
Trong nội thất nến đỏ lay động, tân nương ngồi ngay ngắn cho la trướng gian, rộng rãi tân nương lễ phục hạ, bé bỏng thân hình như thạch điêu vẫn không nhúc nhích. Mặc Quân Dương xốc lên la trướng, nhìn xuống nữ tử, đôi mắt toàn là âm lãnh. Bản thân mặc dù quý vì Thái tử, lập phi việc lại mặc cho Hàn thị họ khác bài bố, trong lòng căm tức, không chỗ khả phát, thực tại tích tụ thật lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ đại - Thận] Yêu liên thuyết - Mộ Quang Chi Vị (full)
RomanceYêu liên thuyết Tác giả: Mộ Quang Chi Vị Thuộc tính phân loại: Mất quyền lực / khác / một loại ngôn tình / chưa định Mấu chốt tự: Hàn Liên Liên Mặc Quân Dương khác Văn án: Nếu ngươi nhân thế giới lạnh như băng mà trở nên tà ác Ta nguyện dùng ta mỏng...