Là năm, Liên Liên chết bệnh quy thiên, táng tông miếu Hoàng Lăng, Mặc Quân Dương nhập mộ bồi tẩm, mấy ngày không ra, tùy thị hộ vệ đi vào xem xét khi, phát hiện thái thượng hoàng sớm khí tuyệt lâu ngày.
Tay vịn ái thê quan tài, khóe miệng cầu mỉm cười, đế hậu hai người, sinh tử không rời, đồng quan đồng huyệt...
Tác gia lời nói:
Lâm thời nảy ra ý quyết định muốn viết không ở kế hoạch trung nhất thiên văn :)
(80 hàn từ thụy đông Dạ tướng hoan) ://myfreshnet. /GB/literature/plugin/indextext. asp? free=100288736&book ID=100159177&folder ID=100552720&page=101803843&mynew=1
, 38. 1 công tâm kế hận cũ tân cừu
Hoàng cung hậu điện trong ngự thư phòng, Mặc Quân Dương nói khẽ với Mặc Vân phân phó.
"Mang thân tín người đi, phải làm sạch sẽ lưu loát."
"Nhất định phải làm như vậy sao, chính là hai cái vô tội đứa nhỏ?" Mặc Vân thanh lãnh trên mặt lược hiển do dự.
"Tội thần nhà, tại sao vô tội?" Mặc Quân Dương như yêu ma bàn lãnh cười lạnh, "Hôm nay là chính bọn họ đưa lên cửa đến, tận dụng thời cơ. Nhanh đi tốc hồi, ta muốn đánh bọn họ cái trở tay không kịp."
Mặc Vân rời đi hậu, ngoài cửa nhất hắc y kính vệ lập tức đi vào trong phòng, thần sắc cung kính lập vu một bên.
"Trên đại điện tình huống như thế nào?"
"Triều thần đã tán đi, Lý tướng quân đang ở triệu tập các đại thần ngày mai sáng sớm muốn yết kiến Hoàng thượng."
"Phải không? Tốt lắm....." Khóe miệng gợi lên không rõ ý tứ hàm xúc tươi cười, Mặc Quân Dương thâm trầm trong ánh mắt lóe tinh quang.
Hoàng cung đại lao nội.
Quải quá gấp khúc hắc ám dũng đạo, đi đến đại lao chỗ sâu nhất, nhất phiến không thấy được cửa nhỏ.
Cửa nhỏ mở ra, âm phong thảm thảm, hô hấp gian nhất ba ba huyết nhục hủ bại mùi.
Dọc theo lục mốc nhiều điểm loang lổ thềm đá xuống, ánh vào mi mắt là một loạt thiết giá thượng tràn đầy hình cụ, còn có một lò cháy được náo nhiệt toàn bộ bàn ủi.
Bên tai truyền đến một trận khuông lang khuông lang thiết liên thanh âm.
Chỉ thấy đại hoàng tử bị chỉ mẫu thô thiết liên gắt gao khóa ở hình giá thượng, nhìn chằm chằm trước mắt khí định thần nhàn tuấn tú tao nhã Mặc Quân Dương, hung thần ác sát ánh mắt cơ hồ muốn phun ra hỏa đến.
"Mặc Quân Dương, ngươi dám lạm dụng hình phạt riêng, đem bổn vương buộc ở trong này!" Mặc Đình oa oa kêu to ra tiếng, tay chân cùng sử dụng giãy dụa, muốn tránh thoát trên người gông xiềng.
Mặc Quân Dương căn bản không đáng để ý tới, chính là mặt lạnh đứng ở một bên, "Hoàng huynh, ngươi tư tàng bán trộm quan trù chứng cứ vô cùng xác thực, không phải do ngươi không tiếp thu." Nhẹ nhàng chụp đi trên vai vô ý dính thượng tro bụi, Thái tử ung dung mà đối diện Mặc Đình, "Khuyên hoàng huynh vẫn là ngoan ngoãn chiêu, mau mau ở khẩu cung thượng đồng ý hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cổ đại - Thận] Yêu liên thuyết - Mộ Quang Chi Vị (full)
RomanceYêu liên thuyết Tác giả: Mộ Quang Chi Vị Thuộc tính phân loại: Mất quyền lực / khác / một loại ngôn tình / chưa định Mấu chốt tự: Hàn Liên Liên Mặc Quân Dương khác Văn án: Nếu ngươi nhân thế giới lạnh như băng mà trở nên tà ác Ta nguyện dùng ta mỏng...