2

899 4 0
                                    

Nàng kia chật vật hỗn độn, chân tay luống cuống bộ dáng, không hiểu câu nhân tâm lửa!

Nhịn không được cắn cắn cánh môi của nàng, nửa thật nửa giả, tàn nhẫn nói xong: "Ngươi kháng chỉ, bản Thái tử đêm nay muốn nghiêm trị... "

Một bàn tay phủ trên nàng nhũ tiêm, một bàn tay liền hướng đùi nàng gian công tới.

"A... Không cần... " nàng hô hấp dồn dập lên, không cần hai chữ nói được tái nhợt vô lực, nghe tới giống dục cự còn nghênh.

"Liên Liên... Không cần sao? Thân thể của ngươi... Đang nói muốn đâu..." Ngón tay khinh niêm trụ mê người hoa hạch, dùng chỉ phúc xoa bóp, xoay tròn đùa bỡn, dẫn tới nàng ừ ừ a a khẽ gọi cái không ngừng, thân mình nhắm thẳng trong lòng hắn cuộn mình thành một đoàn.

Hắn dùng đầu gối đỉnh khai nàng hai chân, ngón tay dài tiếp tục vuốt ve nàng đã ẩm ướt tràn ra hoa huyệt, ôn nhu nói xong, "Liên Liên... Đêm nay muốn gọi ngươi dục tiên dục tử, cầu ta buông tha ngươi." Trên tay độ mạnh yếu tăng mạnh nhanh hơn, tư tư tiếng nước không dứt nhĩ.

Liên Liên nghe hắn tà tứ ngôn ngữ, nội tâm xấu hổ không chịu nổi, thân thể cũng không chịu nàng khống chế càng ngày càng gấp banh, càng ngày càng khát cầu! Hắn cảm giác được nàng dục hỏa đốt người, cố ý đem trên tay động tác thoáng chậm lại. Lập tức, Liên Liên mảnh khảnh mảnh mai không tự chủ tả hữu vặn vẹo đứng lên, thân thể hơi hơi cung khởi, mang theo cầu xin ánh mắt, nhìn hắn.

Hắn trong bóng đêm đắc ý cười, cúi đầu nhợt nhạt trác nàng một ngụm, bám vào nàng bên tai nói: "Liên Liên... Ngươi động tình..."

Xấu hổ đến không biết như thế nào cho phải, Liên Liên chiến lông mi dài càng không ngừng lắc lắc đầu.

Nhìn xem Thái tử cười thoải mái đến, khinh xuy : "Ái phi ngực không đồng nhất!" Đem hai căn ngón tay dài theo dính ngấy mật dịch thật sâu hướng u kính nội xâm nhập, cấp tốc trừu sáp đứng lên.

"A... A a a... " mật huyệt lí mạnh bắt đầu co rút lại, một đạo loang loáng trong bóng đêm xẹt qua đầu óc, toàn thân một trận kịch liệt run run sau khi, thân mình nháy mắt trừu thẳng, liên chân chỉ cũng banh cơ hồ rút gân. Mãnh liệt khuây khoả nhường Liên Liên cả người nhảy đánh cung hướng về phía trước như trương mãn huyền, trong đầu một mảnh mờ mịt thoáng như rơi vào khôn cùng địa ngục.

Thật lâu thật lâu, thần trí vẫn là một mảnh hồn độn, thân thể xụi lơ như nê, cao trào dư vận vẫn chưa rút đi, hơi hơi xốc lên mắt, nàng thấy hắn kia tuấn mỹ khuôn mặt thượng mang theo nồng đậm tình yêu, hôn như mưa xuống, càng không ngừng dừng ở chân mày nàng môi xỉ trong lúc đó...

Tác gia lời nói:

P ARt I

, 52 ẩn ẩn một điểm động tình sớm

Hơi hơi xốc lên mắt, nàng thấy hắn hôn như mưa xuống, ôn nhu dừng ở chân mày nàng môi xỉ trong lúc đó...

Thật yên tĩnh hôn, không có nước thanh tư tư cái loại này náo nhiệt tiếng động lớn xôn xao. Yên tĩnh như đêm trăng hạ lưu thảng nhất loan suối nước, lặng yên không một tiếng động xuyên qua hắn môi xỉ thảng chảy vào nàng tâm oa.

[Cổ đại - Thận] Yêu liên thuyết - Mộ Quang Chi Vị (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ