Hi Cherry boy

1K 8 0
                                    

Hi this is your humble writer. ✒
Pls. Read this with full knowledge hahaha ayaw ko ng ginogoggle niyo pa yung sexual terms na ginagamit ko 😂. I USE TOO MANY EXPLICIT WORDS SOO PLS I apologize in advance . hahaha. Recommended: For single woman/man/gay
Around 20 yrs old.

No i don't encourage premarital sex. Soo minors don't try to read this. Baka mareport ako HAHA. Makulong pa ako dahil sa inyo. Wag matigas ang ulo.

The story begins.
Pls subscribe!! leave a comment para alam ko ano improve ko. And pls give it a star.

I hope you like this. Zombae's

-R18💋💦

Ahhhh... Ahhh. Ohhh. Ralph f*ck me hard
Ahhhhhh... Ralph... Ralph...
Ahhhh.. Ahh. Ahh. Ahh. Oh..
Ralph!... HOY RALPH!!
(Shit! Bakit naging bosses lalake na siya! 😨 bakit nagiging kaboses niya yung teacher ko sa math?)

HOY RALPH RIVERA!
Ye..yes sir?'
Nakatunganga ka nanaman bata ka! Dalin niyo nga to sa clinic! At nag dudugo nanaman ang ilong. Maryosep na bata to.

Sige sir ako na po kaya ko na po pumunta sa clinic.

Sabay labas na ako sa pinto habang hawak hawak ko ang panyo ko na nakabara sa ilong ko. Bakit naman kasi sa lahat ng lugar dun pa sa classroom at sa clase pa ng prof kong mula pa sa panahon ng dinosaurs. Nyeta malas talaga!

Habang papasok ako ng cr may narinig akong nag uusap

* oy pare nabasa mo na ba yung bagong labas ni R18?

Huuh? Taena mo pare nag babasa ka nun???

Oo naman napaka galing kaya nun at balita ko pa college student lang daw si R18.

Sheet di nga?' suwerte naman nun. Napaka galing sa kama at sa babae!

Oo nga pare eh. 😩*

(Bigla silang natingin sa akin.)

Oh??? Anong problema niyo?! Pasigaw kong sinabi.

Wala pare, nag babasa kaba ng R18?

Hahahha di ko kaylangan basahin yun. Ginagawa ko yun hahahahha😛😝

TAENA MO haha sabat nung isa kaya dumudugo ilong mo nag iimagine ka nanaman sa klase kala mo naman di kapa namin kabisado.eh simula nung pinganak ka ata classmate na kita!!!

Sabay batok sa akin at umalis na silang dalawa. 😫

(Totoo naman na ginagawa ko yun eh. Hayop na mga yun. Literal kong ginagawa dahil ako si R18 🔞. Nag simula yun nung humingi ng favor tito ko sa akin na gumagawa ng isang article para sa Bedtalk magazine dahil nag leave yung dapat na gagawa at dahil mabait akong bata ginawa ko. Hindi yun biro para sa isang virgin na katulad ko sadamakmak na pornssss 😏 at tissue ang naubos ko para lang matapos ko yung article na yun. Well it turns out great naging hit siya at ngayon sensational na kung sino si R18. Kung alam niyo lang kung gaano ko gusto ilantad na ako si R18 wala eh hindi puwede natatakot ako bigyan ng kahihiyan magulang at eskuwelahan ko. Kaya mas okey na siguro to.)

OY! Tulala! Lunch break na!

Sabay sigaw nung classmate ko na padaan sa CR.

Oo! Sige! Mamaya na ako sasabay may

gagawin pa ako.! Taena mo!!! Mag aano ka nanaman sa CR pa hayop ka!

Gago hindi! May pupuntahan lang ako. Deretcho agad ako sa arts and music room namin minsan pag asa school ako at gusto ko mag sulat para sa mga article ko dito akl nag istay tinitingnan ko yung statue ng greek goddess dun na half body naked well hahha... Wala eh tiis tiis kaylangan ko mag habol ng article. Pag pasok ko may parang bago dun sa room nawawala yung statue na lagi kong tinitingnan asan na ang inspiration ko!!!!!!!
😭 😭😭😭😭 nung papalipit na ako may napansin kong telang puti na nakalatag sa sahig na parang may tinatakpan... Silipin ko kaya... AHHHHH. FCK YUNG STATWA NA BUHAY!!!!!
TULONG!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 23, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BYE BYE Virginity. Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon