AZUMI'S POV
"Azummmiiii! you're late, It's already 7:30" tita yelled
"tssk. okay pababa na ako" I reaplied. oh I will Introduce my self first. My name is Azumi Kelly Hirucatsu, I'm 17 years old and I'm a first year collage in Cleeford University. Sikat ako dun kasi nga Hot ako (sapak sakin pumalag *smirk*). Dito kami nakatira sa tita ko, oh not totally tita, bestfriend siya ng mom and dad ko. Dito kami tumira sa kanya simula pagka bata kaya mas napamahal ako sa kanya. Pero di ko pinapakita yun sa kanya because I'm not showy you know -_- Half Japanese ako at Half filipino, kaming dalawa ni Mayaishi. Kuya ko yun pero di ko siya tinatawag na kuya, ang corny kaya -_- hayyts bakit ko pa ba iniitroduce yung sarili ko? ang corny nito -_-
"Nasan si Miyaishi?" mataray kong tanong(as always, di na bago sa kanya yun)
"Kanina pa siya umalis, ang bagal mo daw kumilis." she replied.
"Tsk. ang arte niya, sige na pasok na ko bye" then I kissed her in her cheek. Kahit naman ganun ako magsalita sa kanya ang pag kiss sa kanya bago ako umalis ang di ko kinakalimutan.
"Azumi! di ka ba muna mag be breakfast?"
"Di na, I'm late!" I said
"okay bye :)" she smiled at me before I go.
I start my car, oh yeah I have my own car and also Miyaishi. nagpabili ako kay dad kasi lagi na kong iniiwan ng pesteng Miyaishi na yun. Pagkastart ko ng kotse ko pinaharurot ko agad to.
.
.
.
.
.
.
after 15 minutes nakarating na din ako sa school then I check my watch, oh its already 7:49. hinanap ko agad yung room ko.
Habang naglalakad ako all of the students are staring at me at nagbubulungan, ito lang ang mga naririnig ko sa kanila eh.
"Pre ang ganda talaga ni Azumi sh*t" boy 1
"Oo nga pre,kaya lang mataray." boy 2
Yah I know that already, maganda talaga ako at aaminin ko hindi lang ako mataray, maldita pa, pero sa mga tao lang na ayaw ko. Kasi sa totoo lang kalog naman talaga ako eh.
"Okay, gotcha." sabi ko pagkakita ko dun sa room ko. Pagkapasok ko hinanap ko agad si Phoedez, Phoedez is my bestfriend and supposedly she's Miyaishi girlfriend. Nakita kong kumaway siya sakin at syempre I do the same. Pumunta agad ako dun sa tabi niya.
after a few minutes pumasok na yung prof. namin at isa isa nang nagpakilala yung mga classmates ko. ang baduy -_-. yung ako na yung magpapakilala, imbis na pumunta ako sa harap eh tumayo lang ako sa upuan ko at ito ang sinabi ko.
"Azumi Kelly -_-" yun lang. hahha ang baduy kasi, kaasar.
Okay lesson na naman. but I Love it ^_^.
A/N: woosh, ang hirap mag-isip hahah. sana nagustuhan niyo yung first chapter. next chapter yung kay Lance naman. Enjoy reading and god
BINABASA MO ANG
Ms.Hot Girl meets Mr.Handsome Guy ❤
Romance{: PROLOGUE :} Naranasan niyo na bang ma-in love sa taong hindi maintindihan ang nararamdaman para sayo? Yung tipong di mo naisip na magugustuhan mo ang isang tulad niya, pero pagkagising mo isang araw mahal mo na pala siya. LANCE CLEEFORD: Si Lance...