Azumi's POV
Okay tapos na lahat na klase papunta na ko ngayon sa parking lot para umuwi. Naiinitan ako ngayon parang gusto kong mag swimming.
Nang makarating na ko sa parking lot pinuntahan ko agad yung kotse ko at pumasok sa loob at pinaandar (malamang -_-)
After a few minutes nakarating nadin ako sa sa wakas sa mansion namin. Pinark ko lang yung sasakyan ko tapos pumasok na sa loob at pumunta sa kwarto ko para magbihis ng pang swimming. Pagkabihis ko deretso agad ako sa pool at wooshh ang lamig sarap sa pakiramdam.
A/N: May picture po yung pool nila at mansion sa taas tignan niyo nalang po para ma imagine niyo ^__^
Lance POV
Papunta kami ngayon sa mansion nila Azumi mag iinom kasi kami eh alam niyo na bonding kumbaga. Habang nasa byahe kame Ewan ko ba kung bakit parang excited na excited ako tsk. Parang tae lang tsk.
After a few minutes nakarating na din kami dun at Ewan ko ba pagkababa ko parang gusto kong pumunta sa pool nila ayyts ang ano naman.
Pumasok muna kami sa loob ng bahay nila at pumunta sa dining area para kumain pagkatapos naming kumain eh nagbihis na si ishi.
After a few minutes eh bumaba na siya at nagulat naman kami sa suot niya. Naka pang swimming ba naman -__-
"San ka pupunta?" Tanong ko sa kanya
"Magsuswimming malamang" sagot naman nito
"What? Are you crazy? Sabi mo mag iinom tayo diba? Kung magsuswimming ka e pan naman kaming apat?" Tanong ko ulit dito, pano baliw. ano? Magsuswimming din kami BG ganitong suot?
"Edi sa pool tayo mag iinom, pati wag kayong mag aalala pina handa ko na sa mga maid yung mga pang swimming niyo guys" ah kaya naman pala.
" Eh nasan na?" Tanong ni Nathan
"Andon sa kwarto na lagi niyang tinutulugan. Pagkasabi niya nun eh pumunta na agad kami sa kwartong sinasabi ni Ishi at agad na nagpalit.
Pagkapalit namin bumaba na kaming apat at nakita naman namin si Ishi nanay dala ng alak.
"Btw. Ishi nasan nga pala si Azumi?" Nakangiting tanong ni vince tsk.
"Oo nga" Pag sang-ayon naman ni Carl
"Malay ko" tipid na sagot ni Ishi
May nakita kaming maid nila at ito namang tatlong ugok eh sabay sabay na nagtanong.
"Manang nasan po si Azumi?" Tatlo hayyts
"Ah si young lady po? Nasa pool po naliligo" sagot ni manang pero Ano? Naliligo siya? Eh pano kami Maliligo din kami diba?
"Ah ganun pi ba salamat ^_____^"
Sagot nilang tatlo at agad kumaripas ng takbo papunta sa pool taena talaga Lakas ng tama nung mga yun dun sa kapatid ng bespren ko -__-Azumi's POV
Kakatapos ko palang, tumigil na ko kasi nilamig na ko pero pagkaahon na pagkaahon ko may nakita akong tatlong gwapong lalaki na nakatayo dun sa may back door at ganito ang itsura oh
0__0
Tapos dumating si Miyaishi tapos I guess yun yung Lance. Bumalik ko ulit yung paningin ko dun sa tatlo at napansin kong sa katawan ko sila nakatingin.
BINABASA MO ANG
Ms.Hot Girl meets Mr.Handsome Guy ❤
Storie d'amore{: PROLOGUE :} Naranasan niyo na bang ma-in love sa taong hindi maintindihan ang nararamdaman para sayo? Yung tipong di mo naisip na magugustuhan mo ang isang tulad niya, pero pagkagising mo isang araw mahal mo na pala siya. LANCE CLEEFORD: Si Lance...