Save me! (Sex Love Story)

46.3K 217 48
                                    

A/N: I just wanted to write a new genre of one shot story and ito yung na COME'UP ko na idea.
CLOSE MINDED PERSON are STRICTLY PROHIBITED.
This is a work of my wild imagination. Nothing more, nothing Less.
Hope you'll be matured enough while reading this ^_____^ Please be guided accordingly for those young readers.

THANK YOU :))))

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"No!! *sob* hindi ko kaya!!! TT_____TT

"You'll have to do this! Isipin mo nalang para to sa papa mo na may sakit"

"Shiela, I can't. Wala na bang ibang paraan?!"

"Eh. kung ayaw mo edi manghiram ka dun sa Ex'bf mo na si Alfred"

"That will never happen Shiela! Tapos na kami simula nung nang babae siya"

"eh. Yun naman pala!!!! Ngaun mo kelangan ng pera diba? eto lang alam kong madaling makakuha ng pera ee."

"Di ko kaya ibenta ang katawan ko, alam mo namang VIRGIN pa ako eh! wala akong alam jan"

"Kyla, Yun na nga eh. Kung VIRGIN mas malaki ang bayad, isang daan'g libo (100,000) din ang kikitain mo. sige nga saan ka maghahanap niyan sa loob ng isang araw?"

"Sheila, di kakayanin ng sikmura ko ang gawin ang isang bagay na di naman bukal sa kalooban ko!" pero napag isip-isip ko, isang beses ko lang naman to gagawin para mapagamot ko na si Tatay.

"Hoy! Ano? naghihintay yung costumer!" Tanong ni Shiela sa'kin.

Tumango nalang ako, at tumayo.

Hinatid na ako ni Shiela sa kwarto na kung saan naghihintay ang costumer ko.

Nangangatog ang tuhod ko. Di ko alam ang gagawin ko, gusto kong umalis at tumakbo pero bigla kong naiisip si Papa.

Si Papa ..

Si Papa ..

Si Papa ..

Si Papa ..

Si Papa ..

Para to sayo Papa.

Alam ko hindi ito ang dapat na pinili kong solusyon. But I have no choice but to do this.

Huminga muna ako ng malalim tapos nilagyan na ako ng blindfold ni Shiela?

Save me!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon