Minsan na akong nasaktan.
Hays sus Haruhi emo emo kana naman dyan MOVE ON na girl !
Dapat ngayun maging masaya kana !
Bakit naman? Kasi kakalipat nyo palang ng bahay !Eh ganon ba dapat yun? Oo naman dapat ang naka raan na dapat ng kalimutan at ang iniwan muna dapat di na binabalikan kasi alam mo ba yun.
Katulad lng yan ng
"Sinuka mo na nga kakainin mo pa " dba ang saklap iwws ka diri kaya move on na girl !!Tumingin naman tayo sa iba wag lng mag focus sa isa !!
Para lng yang kakalipat nyo lng ng bahay ..
D naman kayo lilipat kung walang problema diba or nasawa lang talaga kayo.Parang pag -ibig lang din yan
"Hindi kanaman iiwan kung hindi sya nag sawa sayo at kung ayos lng relasyon nyo"Kaya girl tingin tingin din tayo ..
Puros kanaman hugot lines ..
Pero na isipan ko naman ang sinabi ng kapatid ko may point din naman sya !!
Ito ako ngayun naka nakatayo sa bagong bahay namin .. :-)
Medyo na ninibago lng !!Galing ako sa mindanao at ngayun andito na ako sa Bataan !! Ang layo diba !!
Haruhi tara pasok na !
Ahh opo ma !! Ito na po..Ang laki ng bahay 4 na kwarto tag isa kami ng kwarto ng kapatid ko !
New school , new classmate , and new friends.
Biglang pumasok sa isip ko ang LOVE LIFE !
Love life? Hmppp ayoko na!!Ayoko na ba talaga ???
Ang gulo ko din anu !!
BINABASA MO ANG
I W♥nt Give Up
Randomibang iba ito sa mga nabasa nyo .. i hope na suportahan nyo po itong story ko .. HARUHI SUZUMIYA sino sya sa buhay ni ROVIC ???