Chapter 2: (stalking her)
clyde poV:
i never dream to be a stalker at wala sa vocabulary ko yun noon
but ngayon
nagbago na ang lahat, kung dati laging tambayan ko ang library ngayon hindi na, nagmistula akong aso sumusunod sa kanya pati pag uwi niya hinahatid ko sya kahit di niya namamalayan.kasalukuyan ko siyang tinititigan ngayon. Ang saya saya niya kasama ang mga barkada niya,lalo syang gumaganda tuwing tumatawa sya.
Kailan kaya sya tatawa ng ako ang dahilan mangyayari kaya yun,paano? E sa tuwing nakikita niya pa lang pag mumukha ko highblood na agad sya T.T.Napagpasyahan kung pumasok na sa susunod kung subject , mamaya nalang ulet.
Naglalakad ako papunta sa bldg. Namin ng narinig ko ang pangalan ni imee na pinag uusapan nung tatlong babae,at dahil na curious ako i stop and nakinig sa pinag usapan nila.
"That imee bitch ang lande lande niya, mang aagaw siya inagaw niya boyfriend ko tang*na nya "-girl one
"isa syang makati at plastic kunyare ayaw niya e gustong gusto niya naman pala :3 -girl 2
oo------
Di ko na kayang marinig yung mga maling paratang nila tungkol sa kanya kaya nilapitan ko yung tatlong babae at pinagsabihan sila.
"wala na ba kayong magawa sa buhay niyo at pati buhay ng iba pinapakealaman niyo, hindi niya kasalanan kung nag kagusto ang mga boyfriend niyo sa kanya,you dont know her kaya wag niyo syang magsalitaan ng ganyan!! sigaw ko sa kanila.
"huy diba ikaw yung stalker niya? Bat mo ba sya pinagtatanggol huh? Bat mo sya pinagtatakpan sa kabila ng ginawa niya sayo sabi nung isang babae saken."
"wala na kayong pake dun, kaya kung pde huwag na huwag niyo syang pagbebentangan
Sa mga walang kwentang bagay na yan or else ako makakalaban niyo"Pagkatapos kung sabihin yun agad na akong umalis dun.
Pumasok na ako sa klase ko hanggang matapos ito .
-Flash forward-
Ito na naman ako ngayon sinusundan si imee pauwi sa kanila, i'll just want to make sure na makakauwi sya ng ligtas.
Sa araw araw na pagsunod ko sa kanya marami akong nalaman about her.
Like may pagka childish sya,mahilig sya sa mga teddybear but ayaw niya bilhin kce gusto niya may taong magbibigay nun sa kanya,so ang nangyayare ara araw niyang tinititigan ang mga teddybear sa shop.
Pati personalidad niya unti
unti kung nalaman ..
she seems a strong girl outside but she's a weak inside.Napag alaman ko din na broken family sila. And only her yaya lang ang bukod tanging kasama niya sa bahay. Kaya naman sisikapin kung maging akin sya para mapasaya ko na sya :').......
BINABASA MO ANG
Back off!! Youre not my type..
JugendliteraturA story about a boy na willing magpakatanga para sa babaeng mahal niya, Kayang tiisin ang lahat ... .... Paano kung hilingin ng babaeng mahal na layuan mo sya makakaya mo kayaa???? Abangaaannn....