chapter 4(loving her in a distance)

44 2 0
                                    

.........
CHAPTER 4 (loving her in a distance)

isang lingo na ang nakalipas
simula nung nagkausap kami at  hiniling niya saken yun..

di ko na sya sinusundan pa simula sa araw na yun, nilayuan ko na sya gaya ng hiling niya....

nahirapan ako sa una dahil nasanay na akong makita sya araw araw at siguraduhing makakauwi sya ng ligtas.

Ang sakit sakit din ng puso ko, paulet ulet na lang nag pa flashback yung eksenang nagpadurog sa puso ko.
Na broken hearted ako ng sobra kahit ndi naman naging kami...
Gusto kung sumaya sya pero di ko magawa gawa dahil ayaw niya saken...

i decided yesterday na bibigyan ko sya

ng mga bagay na tiyak magugustuhan nya but secretly ko lang  ibibigay yun,  yung tipong  ndi nya malalaman kung sino ang sender. T.T

--unang binigay ko sa kanya ay yung teddybear na lagi niyang tinitingnan sa may shop   may note din akong sinama...

"always wear your precious smile mas bagay sayo ang nakangite

  --mymoo

pangalawang binigay ko sa kanya ay isang puting rosas w/c symbolize her
napakagandang bulaklak pero nakabalot ng tinik
parang sya pinapakita niya yung pagka bitch niya para di sya maliitin ng iba.......

patuloy lang ako sa mga pinag gagawa ko
walang araw na ndi sya nakakatanggap ng mga bagay na galing saken, di ko alam kung anong naging reaksyon bxta magpapadala lang ako ng magpapadala kahit itapon pa niya.

ganyan ko sya kamahal.

------8 months later

nagpapadala pa din ako sakanya, walang araw na ndi sya nakakatanggap ng mga bagay na galing saken,  kahit walang pasok pinapadala ko ito sa bahay nila PERO...

parang diko na magagawa pa   yun :'( kailangan ko na kasing umalis....

nagkasakit daw si papa kailangan kung pumunta sa america
at bakaaa dun na din ako mag aaral :'(

napag isipan kung magtapat ulet sa kanya sa huling pagkakataon :'(...

Back off!! Youre not my type..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon