Title: Nghi Ngờ
Author: Hoa Huệ Tây (Lily A.M. Manson)
Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về tôi, họ thuộc về nhau.
Pairing: Khải Nguyên (Karry Wang x Roy Wang)
Rating: K+
Warnings: Fic đề cập đến tình yêu giữa hai người con trai. Ai không thích xin mời click back
A/N: Fanfic này ta viết tặng người yêu dấu của ta, chúc nàng có một sinh nhật vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc, Thêm một tuổi mới, có nhiều niềm vui mới, gặp may mắn và đạt được ước mơ của nàng ^.^ yêu nàng nhiều lắm, Hưng Hưng của ta (kệ cái tên đi ha =))
__________________
Vương Nguyên bước ra khỏi thang máy rồi nhanh chân bước đến phòng số 10 nhấn chuông cửa. Rất nhanh sau đó một bác gái độ tuổi 50-60 bươc ra mở cửa với vẻ mặt hớn hở tươi cười, trên tay bế một đứa trẻ bụ bẫm xinh xắn, bà vừa nhanh tay trao đứa bé cho Vương Nguyên vừa nói:
- Tiểu Nguyên, cháu đi làm về rồi đấy à? Tiểu Viên Viên hôm nay ngoan lắm, không khóc tiếng nào. Mà có vẻ thằng bé nhớ cháu lắm đấy, miệng cứ liên tục gọi papa không à!
Nhận lấy đứa bé từ trên tay người phụ nữ kia, Vương Nguyên cũng tươi cười đáp lại bà:
- Cảm ơn cô Lý, phải trông đứa trẻ nghịch ngợm này, vất vả cho cô rồi!
- Có gì đâu, từ ngày nhận trông Tiểu Viên Viên nhà cô náo nhiệt hơn hẳn đấy, cũng phải có trẻ con thì mới có sức sống chứ, cả ngày chỉ có hai ông bà già này ở với nhau cũng chán lắm! – Bà Lý vừa phẩy tay vừa quay sang nhìn ông Lý đang ngồi đọc báo trong phòng khách.
- Bà nói ai già cơ? Tâm hồn tôi vẫn còn trẻ lắm đấy nhé! – Vừa nghe bà Lý phát âm ra chữ "già", ông Lý bỏ ngay tờ báo xuống để phản bác.
- Tôi nói ông đấy... – Bà Lý cũng không chịu thua quay sang tiếp lời chồng ngay.
Vương Nguyên cười cười nhìn đôi vợ chồng đã lớn tuổi mà vẫn còn cãi nhau như con nít rồi lên tiếng cắt ngang cuộc cãi vã của họ:
- Thôi, cháu phải đưa Tiểu Viên Viên về, rồi còn chuẩn bị bữa tối cho Tiểu Khải nữa, chúc cô chú một buổi tối vui vẻ ạ!
- À, phải rồi, nhắc mới nhớ, dạo này cô chẳng thấy Tiểu Khải về nhà mấy nhỉ? – Bà Lý bỗng quay sang hỏi một câu.
Ngay lập tức sắc mặt vui vẻ của Vương Nguyên trầm xuống, nụ cười trở nên gượng gạo. Ông Lý thấy vậy liền đánh vào vai bà Lý một cái, lúc này bà mới nhận ra mình đã lỡ lời :
- A, Tiểu Nguyên, cô xin lỗi, cô không ...
- Không sao đâu ạ, xin phép cô chú, cháu về! – Vương Nguyên cúi đầu chào họ rồi bước sang cánh cửa đề số 9 bên cạnh, tra khóa vào ổ, rồi bế Tiểu Viên Viên bước vào nhà.
Vợ chồng họ Lý ái ngại nhìn theo bóng dáng mảnh mai ấy rồi lắc đầu :
- Hy vọng hạnh phúc sẽ quay trở về với thằng bé!
__________________
Vào nhà, Vương Nguyên đặt Tiểu Viên Viên nằm xuống nôi, cậu tắm rửa thay quần áo rồi từ từ tiến vào trong bếp mở tủ lạnh, lấy nguyên liệu chuẩn bị làm bữa tối.
YOU ARE READING
[Fanfic/KaiYuan] Tổng Hợp Oneshot Khải Nguyên
FanficLập cái này để bao giờ rảnh rảnh mà có hứng thú sẽ viết một cái oneshot quăng vào đây =))