Taeyeon nhíu hàng chân mày lại, cậu khó chịu nheo nheo mắt vì bị những tia nắng sớm chiếu vào mắt. Cậu trở mình, cảm thấy sức nặng trên cánh tay mình. Cô rúc người vào cậu, đôi mi dài cho dù khép lại vẫn hiện nét hoàn hảo thường thấy trên gương mặt thanh tú. Cậu rút tay về, đặt đầu cô ngay ngắn trên gối rồi ngồi dậy tiến tới kéo rèm cửa, để ánh nắng thôi làm phiền giấc ngủ của cô. Hẳn đêm qua cô đã rất mệt, cậu muốn để cô ngủ thêm, cậu với tay lấy chiếc điện thoại trên chiếc tủ đặt cạnh giường nhấn số hiệu trưởng Kang, cậu dựa lưng vào cạnh cửa sổ đưa mắt ngắm nhìn người con gái đang say giấc kia, khóe môi khẽ cười nhẹ. Bên này hiệu trưởng Kang nhanh chóng bắt điện thoại.
"Taeyeon à, có gì không em?" – Ông thấy lạ khi thấy Taeyeon gọi mình, thông thường khi có việc cậu thường đích thân đến chỗ ông bàn bạc, cả chuyện công ty cậu tìm kiếm sinh viên có năng lực để tài trợ học bổng sang Mỹ đào tạo cũng đã hoàn thành từ hôm kia rồi mà.
"Chào thầy Kang. Cũng không có gì quan trọng, em chỉ muốn gọi xin thầy cho cô Hwang nghỉ phép hôm nay thôi." – Giọng cậu đều đều trả lời điện thoại.
"Cô Hwang? Ồ, được chứ." – Ông nhanh chóng trả lời.
"Vậy được rồi. Cám ơn thầy, gặp lại thầy sau." – Cậu dập máy. Lại đưa mắt kiểm tra xem Tiffany đã thức chưa, thấy cô vẫn đang ngủ, hơi thở phả ra đều đều, khuôn ngực cô phập phồng nhẹ nhàng dưới lớp chăn. Cậu an tâm bỏ điện thoại xuống rồi tiến đến phòng tắm vệ sinh cá nhân, tắm rửa rồi thay quần áo. Cậu chọn quần âu màu trắng và áo sermi xanh nhạt. Cậu bước ra khỏi phòng tắm, nhẹ nhàng đến bên giường nơi cô đang ngủ, cậu quỳ xuống bên mép giường nhướng người đặt lên trán cô một nụ hôn phớt. Đôi môi cậu hơi lạnh chạm vào trán cô khiến cô nhíu mày tỉnh giấc.
"Ưm..m..." – Cô hơi nhích người, mở mắt ra lập tức thấy cậu ngồi bên mỉm cười nhìn cô.
"Ngủ tiếp đi em, Tae sẽ đi chuẩn bị bữa sáng." – Cậu nhẹ nhàng vén mấy sợi tóc lòa xòa trước trán cô, rồi vuốt ve khuôn mặt cô.
"Thôi, không ngủ nữa, em muốn dậy." – Cô vươn vai ngồi dậy, kéo chăn sang một bên mới giật mình xấu hổ khi phát hiện trên người mình hoàn toàn không có một mảnh vải, cô lập tức kéo chăn che người lại.
Cậu cười hiền, quan sát từng hành động đáng yêu của cô. Sau thấy cô bắt đầu đỏ mặt cúi gằm đầu xuống nhìn cơ thể mình mới lên tiếng.
"Tối qua Tae đều thấy cả rồi, bây giờ em che cũng vô ích."
"Nhưng... Nhưng hôm qua là trời đang tối." – Cô nhìn cậu tay giữ chặt cái chăn.
"Thì tối hôm qua Tae đâu có tắt đèn." – Cậu vẫn nhẹ nhàng đáp lời, hương thơm mát lạnh mùi bạc hà từ hơi thở của cậu nhàn nhạt lan tỏa trong không khí khiến tâm cô dịu lại.
Cô chính thức cứng họng, không nói nên lời.
"Em muốn đi tắm." - Cô toan đứng dậy định đi đến phòng tắm nhưng vừa nhấc người ra khỏi giường liền ngã xuống lại. Cô cảm thấy toàn thân dưới dường như mất hết sức lực, nơi đó còn có chút đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] Cô giáo Hwang, Chúng ta kết hôn đi [PG-15] - End.
Fanfiction- Tình yêu... bỏ lỡ nhau rồi tìm về nhau. :)))