Phần 1

1.2K 22 2
                                    

Sư tử cùng không được tự nhiên luận

Tác giả: Hạch nhân miêu

1. Lời tựa

Merlin:

Bị cáo James Potter, kẻ khả nghi hoành đao đoạt ái dẫn đến kính dâng vu giáo dục sự nghiệp Snape giáo thụ chung thân tác cư, thức người không rõ gián tiếp hại chết nguyên phối Lily gây họa tới thân hữu, cũng dừng nhân thế tạo thành hậu quả nghiêm trọng đẳng nhiều hạng hành vi phạm tội, chứng cứ vô cùng xác thực, tội ác tày trời.

Xét thấy kỳ ở trường kết bè kết đảng khi dễ nhược tiểu chính là bất lương ghi lại, bản toà án ở đây xử kỳ ở tù chung thân.

Ở bị tù trong lúc, cướp đoạt kỳ hôn nhân quyền, tuyển cử cùng quyền được bầu cùng ngôn luận tự do quyền.

Thời hạn thi hành án từ năm 1960 bắt đầu, cho đến kỳ hối cải.

Phụ: Này hạng phán quyết chung thân hữu hiệu, kháng nghị hết thảy bác bỏ.

Vu năm 1998

2. Sau khi

Năm 1981 ngày 31 tháng 10

James Potter chưa từng có nghĩ tới, tận mắt đến thân thể của chính mình hòa linh hồn chia lìa sẽ là như thế có hỉ kịch hiệu quả.

Thoát khỏi thời niên thiếu truy cầu hoàn toàn chánh nghĩa mộng tưởng, đang cùng thực tử đồ đấu trung hắn từ từ học xong dùng không thể tha thứ nguyền rủa đáp lễ, dùng ngang hàng thậm chí là âm hiểm hơn hèn hạ phương pháp giết chết địch nhân, không phải là không có mê man đã từng, thế nhưng ở nơi này ngươi không chết thì ta phải lìa đời đấu tranh trong, hắn thầm nghĩ bảo hộ thê tử của chính mình hòa vừa ra đời không lâu sau nhi tử.

Vây công mình thực tử đồ môn dùng các loại vũ nhục đích tay pháp ở thi thể của mình thượng cho hả giận, James Potter thờ ơ bay, ngay cả bị bạn tốt phản bội bán đứng sự phẫn nộ cũng không có, lúc này hắn lại thêm lưu ý gia nhân có hay không an toàn.

Thực tử đồ môn đại khái là nghĩ buồn chán, sau khi thì tán đi , James thử di động, lại bị lực lượng nào đó dính dấp.

Đại khái hắn nên tại chỗ đẳng Merlin tới đón?

Đột nhiên, một trận tất tất sách sách thanh âm từ rậm rạp rừng cây trung truyền đến, do vươn xa tiến, đẳng thấy rõ người tới, James nghĩ miệng mình lớn đến nhất định có thể tắc hạ một cái trứng gà —— nếu như có thể.

Cái kia Snivellus?

James cũng không kỳ quái ở chỗ này nhìn thấy hắn, thực tử đồ hoạt động chưa bao giờ hội thiếu phần của hắn ngạch, ở trên chiến trường hắn cũng không ít cho mình Avada.

Làm hắn giật mình, là Snivellus trên mặt có thể nói sợ hãi kinh hoảng biểu tình.

Lẽ nào Hội Phượng Hoàng đồng bạn đúng lúc chạy tới sao? Nói như vậy, Lily hòa Harry có đúng hay không đã an toàn?

Snivellus cúi người, đụng vào thi thể của mình, James chán ghét nhíu, Hừ! Tà ác hèn hạ...

Thuận sướng nhân thân công kích câu nói bởi vì hắn chú ngữ "Thanh lí đổi mới hoàn toàn" mà sinh sôi ngừng.

[HP] Luận sư tử và biệt nữuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant