End

288 6 0
                                    

87. Lòi

Tiểu con dơi tức giận, có người phải xui xẻo

"Severus , ta nghĩ ngươi có thể hẳn là cải thiện một chút vật thí nghiệm sinh hoạt không gian, tỷ như gia một đệm."

Đương kéo dài thanh âm điệu vịnh than xuất hiện ở trong mật thất, Snape trong con ngươi lộ ra một tia kinh ngạc, nhớ không lầm, chỉ có một cái ngu xuẩn cẩu hòa một cái khốn kiếp biết tiến nhập nơi này khẩu lệnh.

"Ta còn tưởng rằng ngươi muốn nói hạng quyển hòa cẩu bồn."

Không vui là hiển nhiên, tản ra nhiệt độ thấp đến chết khí áp lại bị giả cười dễ dàng địa cản lại.

Snape cũng không nghĩ nhất đầu không có đầu Gryffindor • Black sẽ cùng Malfoy có cái gì giao tình, như vậy, nhất định là một cái tự cho là đúng cuối cùng sẽ đang không có bản nhân đồng ý hạ thay mình làm ra 'Chính xác nhất' 'Có lợi nhất' lựa chọn khốn kiếp !

"Rất tốt kiến nghị, ca ngợi của ngươi thiện giải nhân ý, bất quá, sợ rằng muốn xem dược tề tác dụng có thể đạt được thế nào trình độ."

Đem James Potter tên này vu thượng hạ hàm răng trong lúc đó vòng vo hai lần, ở giận chó đánh mèo phương diện đặc biệt thành công Snape hầu như muốn đem ghi lại dùng nhiếp ảnh cầu đập phải bạch kim trên đầu đi.

Thế nhưng... Bỏ qua một bên mưu sát Malfoy gia tộc người thừa kế tội danh không nói chuyện, Lucius phó hiểu rõ giọng điệu khiến Snape kiêng kỵ.

Chết tiệt Potter ! Rốt cuộc tiết lộ nhiều ít sự tình?

"Ta có thể đem những lời này hiểu thành đối với ta chế biến ma dược kỹ thuật hoài nghi sao? Lucius, ta không biết vi Hắc Ma Vương hiệu lực ngươi đã khoảng không đến chung quanh chạy hết."

Lạnh lùng đánh trả, Snape nghĩ Potter hòa trước mắt Malfoy như nhau tội không thể xá.

"Vừa vặn tương phản, " quý tộc cúi đầu nở nụ cười, "Ta chính là ôm vi điện hạ thuần phục mục đích mới đến đây trong, tình huống cụ thể ngươi có thể hỏi James. Đương nhiên, thực nghiệm sau khi hoàn thành, ta còn có một chút tư, người sự tình muốn cùng Lupin tiên sinh nói một chút."

Thật tốt ! Ngu xuẩn môn !!

Ở trong lòng ấu đả Potter, Snape dùng ngươi chết đi cho ta ánh mắt nhìn quét ưu nhã quý tộc, đường nhìn ở trượt tới huy chương trước ngực khi dừng lại một chút, tâm chậm rãi trầm xuống.

Chết tiệt !

Đám gia cố hòa chữa trị chú ngữ đánh vào lồng sắt thượng, Snape mặt âm trầm, dược tề hòa dự tính xuất hiện một chút thành kiến, mà đối với bất cứ ma dược Đại Sư mà nói, bất cứ thành kiến đều là trí mạng.

"Xem ra, xấu nhất hậu quả xuất hiện, bất quá, Severus, ngươi cách ma dược Đại Sư cũng chỉ có cách xa một bước ."

Lucius quay nhất móng vuốt xé rách lan can sắt, sâu kín lục quang bắn phá tới được lang nhân nói rằng, thanh âm có không nhanh không chậm ưu nhã, hắn hình như tuyệt không lo lắng Malfoy gia người thừa kế biến thành mảnh vỡ, có lẽ càng tệ hơn, trở thành lang nhân.

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Jan 24, 2016 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

[HP] Luận sư tử và biệt nữuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant