47. Tarot
Tối hôm đó, thẳng đến bữa cơm thời gian Snape mới trở lại phòng ngủ.
"Đã xảy ra chuyện gì? Ngày hôm nay đã muộn rất nhiều, " James cấp có chút thở dốc Snape đưa chén nước, "Có hay không ăn cơm chiều?"
Snape nhận lấy nhấp một miếng, không nói gì, chỉ là khe khẽ lắc đầu.
James xuất ra làm giữ ấm nguyền rủa thực vật: "Cùng nhau đi."
Snape tự nhiên lôi ra cái ghế ngồi xuống.
Mấy năm qua, ở James tận lực bồi dưỡng hạ, hai người đã dưỡng thành cùng nhau ăn cơm đọc sách cùng với (phân giường) ngủ thói quen, làm như vậy không chỉ là vì thỏa mãn ngụy xà với chiếu cố vì danh đi dưỡng thành thực chất gây rối ý đồ, cũng là vì nhắc nhở tiểu con dơi quy luật ẩm thực để tránh khỏi hắn vừa đụng đến vạc thì quên thời gian.
"Ngày hôm nay Lucius có cố ý nhắc tới bên trong học viện bộ xung đột biện pháp giải quyết, " Snape trầm tư nói rằng, "Nếu như ta không đoán sai, hắn đối với ta bị tập kích sự tình chắc là cảm kích."
James biết Snape không có chín phần nhất định là sẽ không nói ra, hắn nghĩ hơi nghi hoặc một chút: "Hắn nói chút gì?"
"Giản đơn mà nói, hắn kiến nghị chúng ta không muốn tái truy tra xuống phía dưới, đồng thời ám chỉ trái với quy định người đã bị nghiêm phạt, truy cứu tiếp nữa bất lợi cho học viện đoàn kết cùng phát triển."
Như là bị chọc phát cười, James ở trong lòng vi Malfoy cao điệu ngôn từ ủng hộ.
Xem ra hắn đối Slytherin cái này thực tử đồ môi trường nuôi cấy còn là rất trọng thị.
"Ta không cảm thấy ngươi sẽ vì cái này 'Vĩ đại' lý do buông tha." James cắt khối cuộn thịt gà để vào trong miệng.
"Hơn nữa một quyển ( Anh quốc hoàng gia Tarot dự ngôn điển giấu hệ liệt ) thì có khả năng." Snape nhấp một hớp nước trái cây, vẫy vẫy ma trượng phóng đại một thiết kế hết sức xa hoa vừa nhìn thì biết không phải là tất cả mọi người mua được chiếc hộp.
Tiểu con dơi cũng biết nhận hối lộ ? James đang suy nghĩ đến tột cùng là ai cho hắn tạo mặt trái tấm gương.
"Liền vì cái này phá chiếc hộp ngươi đem chúng ta toàn bộ bán? Ta chỉ biết Snivellus không thể tin !" Black cẩu xù lông lên như nhau ở hữu cầu tất ứng trong phòng nhảy tưng.
"Đương nhiên không, một cái chó điên nhưng trị không được giá cao như vậy , ta nghĩ chỉ có hòa sự thông minh của ngươi cùng một trình độ ngu xuẩn hội đáp ứng một khoản giá trị thiên bình hoàn toàn nghiêng giao dịch." Snape từ trong sách ngẩng đầu châm chọc.
"Ngươi ! —— Remus ngươi làm gì thế lôi kéo ta?!"
Lupin tay mắt lanh lẹ địa nắm Black bạt ma trượng đích tay, ôn hòa trách cứ: "Vô luận tính tình thế nào bất hòa, ngươi đều nên tin tưởng Severus, hắn là của chúng ta đồng bạn."
Black nhất thời cứng lên, hắn vẫy vẫy say xe đầu, hai mắt đăm đăm, tựa hồ thoáng cái mất đi năng lực suy tư.
Snape trở mình trang đích tay cũng dừng lại một giây, hắn nhíu mày, quét mắt hoàn toàn hòa Vu Sư lão niên ngu si chứng bệnh trạng nhất trí Black, lập tức lộ ra bị ác tâm đến biểu tình.
VOUS LISEZ
[HP] Luận sư tử và biệt nữu
Teen FictionNếu như là James Potter hòa Severus Snape ghép thành đôi? Hắn rõ ràng chết, vì cái gì đầu tiên nhìn thấy điều không phải Merlin mà là con kia bóng mỡ âm hiểm không tốt Snivellus? Được rồi, hắn nhìn lầm, ma dược giáo thụ dĩ nhiên là khoác da rắn...