Chapter 3❤Bad Mood

9 0 0
                                    

Jessie Jean POV

Inat . inat. Hayysss . Kapagod naman bumangon. Nga pala wala si Mommy at Daddy nasa korea . .

I open ko muna Facebook ko .

Logging in......

Scroll down

Scroll Down

Scrool Down....

O____O

May post si Jekoy .

"It breaks my heart"
Tinignan ko yung comment.

Jade-Sabi ko syo eh bebreakan ka ni Trish . Tsk.

Jekoy-Bad Mood -_____-

Shakira-Okay lang yan . Tch . Kala ko ba matapang ka?! Laban lang . May Christiene pa namn eh .

Jekoy-Mag momove on na nga ako eh .

Beah-Ano ba nangyari?

Jekoy-Nakita nya kasi ako na magkasama kmi ni Christiene . Niyaya ko lang naman si Christiene maki pag Dinner saakin . Psh ! Bahala sya jan . Tsk !

Madami pang comment . Diko na binasa baka malate paako . Maligo muna ako .

--

Darlene POV

Maaga ako dito sa classroom namin . Nandito din si Jade at Reymar . Nakaka akward nga eh . Tsk .

"Uie ? Ano nga name mo?!"Tch . Nagpakilala naako saknya eh . Di pa matandaan . Psh !

"Darlene nga pala :3"Sabi ko.

"Ah okay . Kayo ba nito ni Jade?"Di ba sya naloloko?

"Hindi ah!"Saby pa kmi ni Jade!

"Ikaw ba kausap ko?-____-"Sabi ni Reymar kay Jade . Hahahaha .

"Tch"Sabi lang ni Jade ang hilig nila sa TCH na word tulad lang ni Nathaniel Tch ng Tch . Psh !

Maya maya dumating si Beah,Lk,Shakira at aaron .

"Uie ! Nandito na pala kayo!"Salubong ni Beah

"Oi. Actually knina pa.Ang akward nga eh"Sabi ko kay Beah .

"Spell AKWARD!"Sigaw ni Beah

"D A R L E N E!" Sabi nila ni Aaron at Lk . Nakaka asar tung tatlo nato . Buti pa si Shakira tahimik . Mukang badmood .

"Nakaka badmood kayo huh ? "Sabi ko nakaka asar kasi tong mga toh ! Spell BADMOOD ! Psh . Never mind -_____-

---

Sorry kung maikli lang . Bkas ko na iuupdate ang iba pang chapter . Geh goodnight ^_____^

Photograph ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon