Jekoy POV
Nkakainis naman kasi break na kmi ni Trish . Buti kinocomfort ako ni Christiene :) Ang bait naman nitong babae na'to. Pag naging kmi nato di ko to lolokohin.itaga nyo pa sa bato. :P
"Okay ka lang ba?" Sbi ni Christiene halata sa mukha nya na parang naawa sya saakin.
"Okay lang ako basta nanjan ka sa tabi mo."Sabi ko.
"ASUS! Nambola ka pa ... :3" Sabi nya na nakangiti na ngayon....
"Kung ligawan kaya kita?"Masabi nga to bka pumayag.
Mukha nya O________________O
"Loko ka!"Sabi nya na halata sa mukha nya na nagulat.
"Im Serious"Nilapitan ko siya. Mga ilang inches nalang hahaha.
"Waaaaa! Ulol ka !"HAHAHA .Tumakbo si Christine? Nabigla siguro sya...
------
Christiene POV
OmyyyyyGash ! Seryoso daw sya. kinabhan ako dun ah. Akala ko hahalikan nya ako. Mabilis naman ang tibok ng puso ko. Hindiko maalis sa isipan yung mukha nya . Ang gwapo nya talaga . Nainlove tuloy ako sakanya .
O__________________O
What did I say ? Tch ! Erase Erase ! Naguguluhan ako ! Tch ! Pero kinikilig ako . HAHAHAHAHA
-----
Darlene POV
Bkit ba laging nasa isip ko si Reymar ? Ehhh!!!!!!!!!!!!! Di ko sya GUSTO !!!!!!!! Parang nainlove ako sakanya napa ka smileyyy nya kasi. Abot tenga ngiti nya .hahahahaha..
Pero dati may gusto ako kay Jade . Pero nung nakilala ko si Reymar parang nawawala na yung feelings ko kay Jade . >.< Aisssshh ! Naguguluhan ako. Sana di ko nalang na kilala si Reymar at Jade para di ako naguguluhan ngayon . Asiissssh .
Calling... Unknown sya .
Sinagot ko nalang .
"H-Hello?" Nauutal pa ako!
"Uieee! Darlene . Si Reymar to !"Nagulat ako speaking of Reymar . Tsss .
"A-Ah bkit?"Sheeet nauutal paako ! Pinakalma ko yung sarili ko
"Bat ka ba napatawag?"Dagdag ko. May halong taray. baka mahalata paako.
"Wala. Gusto lang kita yayain sa Mall. Nabobored ako eh."Sabi nya
"No!"Ini end ko na . ang kulit ng lalake nato. Tumawag ulit .
--
BINABASA MO ANG
Photograph ❤
Novela JuvenilIto yung story na puno ng pagmamahalan . Kahit ano mang problema ang madaan nila . Idadaan din nila ito sa Ngiti . ♡ Just read the story it give you a nightmare . ツ Thanks ♥