Người khỏe! Ngài hạ tái đích tiểu thuyết đến từ www. 27txt. com hoan nghênh thường đi thăm nga!
Bản trạm tất cả tài nguyên bộ phận đăng lại tự hỗ network! Bản nhân không làm gì phụ trách, thỉnh duy trì chính hãy, bản quyền về tác giả tất cả!
Bản quyền về tác giả tất cả, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ. Nếu cảm thấy được quyển sách không tồi, thỉnh mua chính hãy bộ sách, cảm tạ đối tác giả đích duy trì!
Cái chêm
Cẩm quốc sở dĩ có thể có thể ở hoành cẩm đế thống trị thời kì không có gì hoạ ngoại xâm, là bởi vì vi có Đại tướng quân kì trọng sơn đích tồn tại. Quanh thân quốc gia vừa nghe kì trọng sơn ba chữ, liền không người dám đến xâm phạm biên giới.
Đại tướng quân có hai cái đứa con, một cái nữ nhân. Tiểu nữ nhân kì thanh cùng con thứ hai kì trữ là long phượng thai, mà đứa con cả kì an dài bọn họ ba tuổi.
Hôm nay là Đại tướng quân sáu mươi đại thọ, người của mọi tầng lớp đều tiến đến chúc mừng. Cẩm quốc đích an bình liền dựa vào Đại tướng quân thanh danh, hoành cẩm đế vi tỏ vẻ thân cận, tự nhiên cũng phái đại biểu người của chính mình vội tới Đại tướng quân chúc thọ .
"Ai nha, bốn Vương gia ngài đã tới 1 kì trọng sơn tự mình ở trong đại sảnh nghênh đón một ít quý trọng khách nhân, này vừa nhìn thấy bốn Vương gia đến đây, bước lên phía trước nghênh đón."Đến đến đến, bốn Vương gia mau mời tiến."
"Tiểu vương chịu Hoàng Thượng nhờ vã, đặc biệt vội tới Đại tướng quân chúc thọ." Bốn Vương gia đối nhà mình đích người hầu vẫy vẫy thủ, người hầu liền đang cầm một đống lễ vật thấp thân mình đi tới kì trọng sơn bên người."Này đó là Hoàng Thượng đưa cho Đại tướng quân đích hạ lễ, Đại tướng quân vì quốc gia thật sự vất vả ." Dứt lời, lại theo chính mình trong tay áo lấy ra một cái hộp đưa cho kì trọng sơn, nói: "Đây là tiểu vương đưa cho Đại tướng quân đích, thỉnh tướng quân nhận lấy."
"Cám ơn bốn Vương gia, Vương gia nói quá lời." Kì trọng sơn tiếp nhận bốn Vương gia trong tay đích lễ vật, lại phủng quá Hoàng Thượng tặng đích này, lệ nóng doanh tròng nói: "Trọng sơn chắc chắn tiến cung khấu tạ Hoàng Thượng."
"Ha hả. . . . . ." Một nữ tử đứng ở bốn Vương gia phía sau, thấy kì trọng sơn như vậy tử, thật sự nhịn không được, đành phải dùng tay áo che khuất miệng xì mà cười.
"Vương gia, vị này chính là. . . . . ."
"Đây là nữ nhi của ta." Bốn Vương gia hướng nữ tử phương hướng nhìn thoáng qua, nói: "Còn không mau gặp qua Đại tướng quân."
"Là, phụ thân." Nữ tử buông tay áo, về phía trước đi rồi hai bước, sau đó hai tay phóng vu bên hông nghiêng người loan tất, cấp kì trọng sơn được rồi cái lễ."Lạc y gặp qua Đại tướng quân."